Giải Trí

'Trụy tim' với những màn tỏ tình siêu ngọt ngào của Trấn Thành, Khắc Việt, Văn Anh, Lương Thế Thành

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nếu bạn là thành viên của "hội FA", hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc bài viết này nhé!

Khán giả hẳn không còn xa lạ với những gia đình sao Việt đình đám như Trấn Thành - Hari Won, Lương Thế Thành - Thúy Diễm hay Văn Anh - Tú Vi,… bởi không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp riêng thành công, họ còn có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên nhau.

Không ít lần loạt hình ảnh tình tứ của các sao Việt này khiến cho fan phải “đổ rầm rầm” vì ngưỡng mộ. Bên cạnh đó không thể không kể đến những màn tỏ tình ngọt ngào với nhiều “lời có cánh” dành cho đối phương được công chúng ủng hộ nhiệt tình.

Trấn Thành - Hari Won

Nhắc đến gia đình này thì khỏi phải nói thêm về độ lãng mạn khi không ngần ngại thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi. Dù không ít lần dành tặng nhau những lời yêu ngọt ngào nhưng có lẽ màn tỏ tình trước 3000 người của Trấn Thành đã để lại trong lòng người hâm mộ và cả Hari ấn tượng đặc biệt sâu sắc.

Xuất hiện trong một buổi offline với đông đảo khán giả đến từ nhiều tỉnh thành, nam MC bật khóc, nghẹn ngào thổ lộ: “Có lẽ Trấn Thành và Hari Won gặp nhau không đúng lúc. Nhưng chính vì xuất phát điểm không đúng này, mọi người đã nhìn Hari Won bằng một cái nhìn sai.

Khi quen Trấn Thành, Hari đã phải chịu nhiều thiệt thòi, nhưng quan trọng nhất là cả hai đã hạnh phúc. Thế giới này cả mấy tỷ người, còn sống được bao nhiêu chỉ cần dành trọn cho người mình yêu là được“.

Ngay từ lúc bắt đầu đến với nhau đã phải chịu quá nhiều chỉ trích từ dư luận, Trấn Thành trước sau vẫn một mực cố gắng bảo vệ cho cô gái của mình: “Thành đủ lớn để biết mình đang trao tình cảm cho ai. Trong 9 tháng quen nhau, Thành chưa thấy Hari Won nói một câu tiếng Việt nào chuẩn. Đừng nghĩ Hari giả tạo, đây là “cô bé” thú vị và đàng hoàng nhất mà tôi từng gặp”. Cuối cùng, trước mặt hơn 3000 người, anh trao cho Hari nụ hôn công khai cùng câu nói ngọt ngào: “Cảm ơn và xin lỗi vì đã yêu anh“.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Là một trong những cặp đôi “phim giả - tình thật” của điện ảnh Việt, cả hai đã cùng đóng chung 3 bộ phim trước khi chính thức đến với nhau. Theo lời Lương Thế Thành kể, trong 1 lần cả nhóm bạn đi chơi, Thúy Diễm đã mượn hơi men để ghé sát tai anh thủ thỉ: “Em yêu anh“. Sẵn có tình cảm từ trước nên hẳn nhiên sau đó cả hai bắt đầu hẹn hò.

Tuy nhiên ban đầu cặp đôi vẫn muốn giữ bí mật mối quan hệ với đoàn phim, hạn chế tiếp xúc nhiều ở trường quay, thường chỉ trao đổi nhau qua tin nhắn. Khi xong việc mới cùng nhau đi hẹn hò như bao đôi tình nhân khác.

Đáp lại lời tỏ tình của người yêu, Lương Thế Thành đã có màn công khai không thể ngọt ngào hơn trên sóng trực tiếp truyền hình. Cụ thể trong một lễ trao giải lớn, khi được xướng tên nhận giải, anh chàng ngoài dành nhiều lời cám ơn đến những cá nhân, đơn vị đã góp phần mang đến thành công này còn chia sẻ thêm:

Tôi không quên dành lời cảm ơn cho một người mà thời gian qua luôn động viên, bên cạnh và chăm sóc tôi, chính là Thúy Diễm“. Ngay sau đó, Lương Thế Thành hướng ánh mắt dịu dàng về phía người yêu và thốt lên: “Anh yêu em” khiến cô nàng hạnh phúc không nói nên lời.

Văn Anh - Tú Vi

Bén duyên từ bộ phim Bếp hát năm 2013, cả hai dần có cảm tình với đối phương và tiến tới hẹn hò. Cuối năm 2015, Văn Anh - Tú Vi tặng cho nhau cái kết viên mãn bằng một hôn lễ lãng mạn trong sự chúc phúc của gia đình cùng đông đảo bạn bè, người hâm mộ.

Nhân dịp ngày 8/3, nam diễn viên Phía trước là bầu trời đã quay một đoạn clip để gửi tặng đến bà xã. Với sự chân thành cùng những lời “có cánh”, có lẽ không chỉ riêng Tú Vi mà người hâm mộ cũng cảm thấy vui thay cho hạnh phúc của cặp đôi: “Vợ anh là người đẹp nhất, từ nụ cười đến ánh mắt. Xét toàn diện hay cục bộ gì cũng đẹp hết. Chính anh cũng không hiểu tại sao anh lại yêu vợ nhiều đến thế“.

Clip: Văn Anh tỏ tình với Tú Vi nhân dịp 8/3.

Chưa dừng lại ở đó, anh đã tự tay thắp lên hàng trăm ngọn nến thành hàng chữ You're Beautiful trong khu vườn ngập tràn sắc hoa lan. Trước hành động quá lãng mạn từ bạn đời, Tú Vi hạnh phúc chia sẻ: “Đây là món quà 8/3 ý nghĩa nhất đối với tôi từ trước tới giờ“. Nữ diễn viên cũng cho rằng chính tình yêu cũng như sự chăm sóc tận tâm của chồng đã khiến cuộc sống của cô luôn vui vẻ vì thế mà ngày càng xinh đẹp ra.

Khắc Việt - Thanh Thảo

Là một người khá kín tiếng về chuyện đời tư thế nên khi tham gia một chương trình giao lưu, hai MC đã gợi ý cho nam ca sĩ về việc cầu hôn bạn gái ngay trên sóng truyền hình. Những tưởng điều này sẽ gây khó khăn cho anh, nhưng Khắc Việt ngay lập tức “đốn tim” người xem bằng những lời nói ngọt ngào:

Có thể tình yêu của anh và em không phải là tình yêu thăng hoa nhất trong những người đã từng yêu, nhưng ở bên em, anh có cảm giác an toàn nhất. Tất cả những gì hai đứa từng tổn thương, anh sẽ là người bù đắp và làm cho em hạnh phúc nhất“.

Sau màn cầu hôn “theo yêu cầu” trên sóng truyền hình, anh chàng đã tự tay chuẩn bị một buổi tiệc lãng mạn với nến, hoa và bóng bay trên một tòa nhà cao tầng để chính thức cầu hôn bạn gái. Hẳn nhiên đứng trước những tình cảm chân thành này, DJ Thanh Thảo đã đồng ý “theo chàng về dinh”. Hiện tại tổ ấm nhỏ của cả hai vẫn luôn ngập tràn niềm vui và tiếng cười trong sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất