Giải Trí

Không quan tâm đến chuyện bên ngoài cánh cửa, Trương Quỳnh Anh chứng minh phụ nữ độc thân là đẹp nhất

Vy Vy
Chia sẻ

Trương Quỳnh Anh ngày càng chứng tỏ bản thân mình là một người phụ nữ đầy bản lĩnh.

Chuyện tình cảm của Tim và Trương Quỳnh Anh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau khi công bố chia tay, cả hai vẫn quyết định sống chung 1 nhà để có thể chăm sóc tốt cho cậu con trai Sushi.

Lâu lắm rồi người hâm mộ không thấy Tim và Trương Quỳnh Anh xuất hiện cùng nhau trong 1 khung hình. Nhiều người còn đoán mò rằng Tim và Trương Quỳnh Anh đã quyết định “hai người hai ngả” và không sống chung 1 nhà. Và những ồn ào liên quan đến chứng trầm cảm của Tim cũng khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây thông tin Tim và Đàm Phương Linh hẹn hò nhau đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên cả hai đều không lên tiếng càng khiến nhiều người bàn tán. Và mũi nhọn dư luận được “chĩa” qua Trương Quỳnh Anh.

Và “bà mẹ một con”cũng cho biết, cô không hề quan tâm tới những chuyện không phải là của mình: “Mỗi ngày tôi vùi đầu vào công việc, chăm sóc con cái, hễ rảnh chút là lại dành thời gian đưa con đi chơi để cháu cân bằng giữa việc học hành và trải nghiệm. Con đi học, nếu trống lịch tôi dành chút cho việc tập thể thao. Cho nên, chuyện bên ngoài cánh cửa nhà tôi đã không còn quan tâm nữa”.

Sau khi li hôn, nhan sắc của Trương Quỳnh Anh ngày càng “lên hương”. Cô càng chứng tỏ cho khán giả thấy, phụ nữ độc thân chính là người đẹp nhất.

Trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh vẫn thường xuyên cập nhật những thông tin của mình. Trương Quỳnh Anh được nhiều người nhận xét ngày càng gợi cảm, táo bạo hơn so với trước đây. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, sẻ cô may mắn vì hoạt động nghệ thuật nhiều hay ít thì khán giả vẫn mong ngóng, ủng hộ. Chính vì vậy, cô không lo lắng khi showbiz ngày càng có nhiều gương mặt mới xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin mới nhất