Giải Trí

Trương Quỳnh Anh úp mở về khả năng quay lại với chồng cũ Tim

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi Tim ẩn ý chuyện hi vọng ngày 'đoàn tụ' cùng Trương Quỳnh Anh thì mới đây nữ ca sĩ cũng đã có dòng trạng thái úp mở về khả năng quay lại với chồng cũ.

Thời gian gần đây nam ca sĩ Tim đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi quan tâm và chú ý khi ngỏ ý muốn tái hợp với Trương Quỳnh Anh sau thời gian dài ly hôn. Cụ thể anh đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng con trai trong chuyến du lịch ở Vũng Tàu kèm dòng trạng thái nhắc đến một người quan trọng và tin rằng một ngày nào đó cả nhà sẽ đoàn tụ. Mặc dù không để tên vợ cũ thế nhưng khán giả vẫn chắc chắn rằng người quan trọng mà Tim nhắc tới chính là Trương Quỳnh Anh.

Chụp ảnh cùng con trai, Tim hi vọng ngày 'đoàn tụ' cùng Trương Quỳnh Anh sẽ đến thật gần

Sau dòng ẩn ý của Tim thì mới đây trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh cũng đã có động thái được cho là úp mở về việc quay lại với chồng cũ. Theo đó nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh của cô với thông điệp kèm theo: “Để gặp nhau thì cần có duyên. Còn ở bên nhau, không phải cần có phận mà cần có rất nhiều cố gắng!”.

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh kèm trạng thái úp mở về khả năng quay lại với chồng cũ

Sau khi đăng tải, chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã nhận được nhiều chú ý của mọi người, ai nấy đều cho rằng nữ ca sĩ vẫn muốn thử thách thêm để thấy được chồng cũ và mình có đủ cố gắng để ở bên nhau hay không.

Có thể thấy thái độ này của Trương Quỳnh Anh hoàn toàn trái ngược với thái độ của Tim khi những ngày gần đây anh liên tục thể hiện hành động “lấy lòng” vợ cũ như chủ động chia sẻ MV mới của Trương Quỳnh Anh lên trang cá nhân của mình cùng lời nhắn: “Anh chúc MV mới của em đạt triệu view. Anh vẫn ở địa chỉ cũ em nhé”.

Nhiều người hâm mộ và cư dân mạng đều thể hiện sự ủng hộ nếu cặp đôi có ý định tái hợp

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh cũng đã chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng một người đàn ông giấu mặt. Người đàn ông diện sơ mi trắng với mái tóc được cắt tỉa gọn gàng. Nữ diễn viên đã vô cùng kín kẽ dùng icon che khuôn mặt người đàn ông để gây tò mò cho khán giả. Tuy nhiên đại đa số bình luận ở dưới đều gọi tên Tim là chàng trai trong bức ảnh trên.

Nhiều người đã đồng lòng gọi tên Tim khi Trương Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh chụp chung cùng 1 chàng trai giấu mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất