Giải Trí

Trương Quỳnh Anh diện đồ đôi chụp ảnh cùng con trai và câu chuyện phía sau đầy tính nhân văn

Hồng Sen
Chia sẻ

Mong muốn mang lại nụ cười cho hàng trăm ngàn em nhỏ kém may mắn sinh ra bị dị tật môi và hở hàm ếch tại Việt Nam của NTK Phương My đã được truyền tải qua bộ ảnh của các nghệ sĩ Việt.

Mỗi năm Việt Nam có 1,6 triệu trẻ em được sinh ra. Trong đó ước tính cứ 800 em lại có một em bị hở hàm ếch và dị tật hàm mặt. Mỗi năm lại có 3.000 trẻ em kém may mắn bị mất đi nụ cười.Với những người làm mẹ, chỉ cần nụ cười con vẹn tròn và có một tuổi thơ bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa là đã đủ đong đầy hạnh phúc.

Nhân dịp tựu trường và lễ Trung Thu sắp đến, NTK Phương My đã kết hợp cùng với một tổ chức về nha khoa mong muốn mang lại nụ cười cho hàng trăm ngàn em nhỏ kém may mắn sinh ra bị dị tật môi và hở hàm ếch tại Việt Nam.

Đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này là sự hỗ trợ đặc biệt từ các nghệ sĩ: Ca sỹ Vy Oanh xuất hiện cùng cậu con trai lớn - bé Voi, nghệ sĩ múa Linh Nga cùng con gái Luna, diễn viên-ca sĩ Trương Quỳnh Anh cùng bé Sushi, Hoa hậu Ngọc Diễm cùng con gái Chiko, vợ ca sĩ Lý Hải - Minh Hà với bé Cherry và MC Kim Thảo tham gia cùng cháu gái.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh cùng con trai diện trang phục tông màu pastel thanh nhã.

Sau ly hôn, cô đã vượt qua nỗi buồn tình cảm để tự mình nuôi dạy con trai.

Linh Nga cùng con gái Luna điệu đà trong một thiết kế tông màu hồng nhạt thanh nhã.

Họa tiết giống nhau nhưng chỉ cần sự thay đổi một chút về kích thước là đã khiến mẹ và con trở nên vừa gần gũi nhưng cũng rất ấn tượng.

MC Kim Thảo và cháu gái làm duyên cùng một kiểu váy đính nơ to bản.

Lúc khác, cô bé lại cực kỳ đáng yêu với mẫu đầm phồng, chất liệu gấm dệt.

Gam màu xanh đen với những họa tiết hoa nhỏ khi được sử dụng trên trang phục lại đem đến một cái nhìn mới mẻ, sang trọng cho mẹ và trẻ trung, đáng yêu cho bé.

Chung tay “Make smiles, spread happiness - thắp sáng nụ cười, lan tỏa hạnh phúc” đó cũng chính là thông điệp giá trị mà NTK Phương My và các nghệ sĩ hướng tới cho cộng đồng.

“Từ giờ, con sẽ có nụ cười như các bạn.” là lời hứa mà NTK Phương My đang nỗ lực mang lại cho những trẻ em kém may mắn.

Sẽ rất sớm thôi, hành trình thắp sáng nụ cười dành cho những em nhỏ kém may mắn sẽ được viết tiếp. Tết Trung Thu - dịp Tết thiếu nhi mà mỗi trẻ em đều mong chờ, mong cho nụ cười trẻ thơ luôn rạng rỡ tròn trịa như trăng rằm.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất