Trương Quỳnh Anh ẩn ý đáp lời Tim: Người thấu hiểu ta mới là điều ta hạnh phúc nhất?

Minh Minh
Chia sẻ

Status mới nhất của Trương Quỳnh Anh dường như là lời đáp trả đầy ẩn ý dành cho Tim.

Câu chuyện giữa Tim và Trương Quỳnh Anh luôn là đề tài tốn nhiều giấy mực của cánh báo giới. Hậu ly hôn, người hâm mộ vẫn nuôi hi vọng cả hai có thể quay trở lại với nhau như ngày nào.

Tim và Trương Quỳnh Anh thuở còn hạnh phúc.

Mới đây, dòng chia sẻ tâm trạng của Tim nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nam ca sĩ viết rằng:

“Sài Gòn lại mưa. Bao lâu rồi không có cảm giác chờ đợi một điều gì đó từ một người nào đó. Hết yêu nghĩa là ta cũng hết quan trọng với nhau. Câu này đúng thật. Duyên phận quả thật là một điều rất khôi hài. Khi chưa đúng lúc, có cảm thấy đúng bao nhiêu người thì vẫn là sai”.

Sau đó, anh chàng lại ẩn ý nói rằng thích cảm giác sống trong giấc mơ của mình. Nhiều người đang nghĩ rằng, có lẽ nam ca sĩ đang nói về chuyện tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Ngay sau đó, Trương Quỳnh Anh đã “đáp trả” lại bằng câu nói: “Người thấu hiểu ta mới là điều ta hạnh phúc nhất!”.

Được biết, Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Từ lúc cả hai lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn, trên trang cá nhân của 2 người dường như không hề xuất hiện những hình ảnh thường ngày của đối phương. Phía đại diện truyền thông của cả 2 xác nhận, mặc dù ly hôn nhưng cả hai vẫn sống chung 1 nhà để tiện chăm sóc cho con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất