Giải Trí

Trương Ngọc Ánh cùng chồng cũ Bảo Sơn hội ngộ trong tiệc mừng của con gái

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hình ảnh Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hội ngộ trong tiệc mừng của con gái Bảo Tiên đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tối 19/6 vừa qua, trên trang cá nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc kết thúc năm học của con gái Bảo Tiên. Tuy nhiên hình ảnh nhận được nhiều sự quan tâm nhất có lẽ là khoảnh khắc anh cùng vợ cũ Trương Ngọc Ánh chụp hình cùng con gái tại buổi tiệc.

Trong ảnh nam diễn viên diện vest đen lịch lãm, thân thiết đứng cạnh hai mẹ con, về phía Bảo Tiên, cô bé cũng vô cùng rạng rỡ khi đứng cạnh ba mẹ.

Trương Ngọc Ánh cùng chồng cũ Bảo Sơn hội ngộ trong tiệc mừng của con gái

Dù khá bận rộn nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn thu xếp công việc để cùng nhau hội ngộ trong tiệc mừng con gái Bảo Tiên hoàn thành xong chương trình lớp 6

Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh cũng nhận được vô số lời khen ngợi khi chia sẻ bức ảnh hai mẹ con selfie với nhau cùng dòng trạng thái “Chị em nhà cháu đi tiệc”

Được biết, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh ly hôn đã nhiều năm và có cuộc sống riêng. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc và chăm sóc “công chúa nhỏ”. Bảo Tiên hiện sống cùng mẹ nhưng cũng thường xuyên đi chơi cùng bố vào dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh chia tay đã nhiều năm. Tuy vậy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt và xem nhau như những người bạn

Vào ngày sinh nhật của Bảo Tiên, cả hai còn đứng ra tổ chức tiệc mừng để mang lại cảm giác hạnh phúc cho con gái

Có lẽ, được thừa hưởng gen di truyền “vượt trội” từ bố mẹ nên Bảo Tiên – con gái của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tuy mới 12 tuổi nhưng đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao “khủng”. Được biết, Bảo Tiên có tên ở nhà là Devon, sinh năm 2008 hiện đang theo học ở một ngôi trường quốc tế thuộc top đầu trong nước với mức học phí lên đến hàng trăm triệu đồng/năm.

Dù mới 12 tuổi, con gái Trương Ngọc Ánh đã khiến dân mạng trầm trồ với vẻ ngoài vừa đáng yêu vừa nữ tính, hứa hẹn sẽ trở thành “mỹ nhân” trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất