Giải Trí

Trương Nam Thành kỷ niệm một năm ngày cưới với bà xã doanh nhân

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Trương Nam Thành đã bày tỏ sự biết ơn tới bà xã Thu Huyền vì đã sinh cho anh hai con trai kháu khỉnh.

Mới đây trên trang cá nhân của Trương Nam Thành, nam diễn viên đã thu hút sự chú ý của mọi người khi dành những lời có cánh đến bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới của cả hai.

Tặng bà xã giỏ hoa tươi, Trương Nam Thành còn kèm theo lời nhắn nhủ:  “Tròn 1 năm ngày cưới vợ chồng mình (18/11/19). Cám ơn Tình Yêu của vợ đã đến và dành cho chúng ta hai con Heo Vàng này ra đời. Cùng nắm tay nhau đi hết con đường này nhé vợ và các con”.

Trương Nam Thành kỷ niệm một năm ngày cưới với bà xã doanh nhân

Anh còn đăng tải hình ảnh cặp song sinh của mình lên trong bài viết

Không riêng gì Trương Nam Thành thể hiện niềm hạnh phúc ngập tràn sau một năm bước vào cuộc sống hôn nhân, trên trang cá nhân của Thu Huyền - bà xã doanh nhân của anh cũng chia sẻ những tâm tình để kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Cô viết:

“Vậy là đã tròn 1 năm ngày cưới , và cũng trải qua quá nhiều trách nhiệm khi 2 vợ chồng đón Tin và Sóc ra đời, vợ chỉ mong muốn chúng ta mỗi ngày 1 hiểu thêm về nhau nhiều hơn nữa để chia sẻ và cùng lắng nghe, cùng tôn trọng cách dậy con, cảm ơn lẵng hoa chồng mua tặng vợ nhé, mong ngày nào của chúng ta cũng là ngày hạnh phúc , bớt áp lực bỏ ra hết khỏi đầu, chúng ta nắm tay nhau đi đến nơi nào mình muốn nhé.”

Kỷ niệm 1 năm kết hôn, bà xã Trương Nam Thành bày tỏ mong muốn mỗi ngày bên chồng là một ngày hạnh phúc

Trương Nam Thành công khai hẹn hò với bà xã Thu Huyền vào tháng 9/2018 và kết hôn vào tháng 11/2018 bất chấp khoảng cách 15 tuổi cũng như việc bà xã đã có một cô con gái riêng sinh năm 2000. Hiện tại, nam diễn viên gần như rút khỏi mọi hoạt động giải trí để tập trung lo cho công việc kinh doanh tại Hà Nội và dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Không những không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật mà Trương Nam Thành cũng rất kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất