Giải Trí

Trương Nam Thành khoe ảnh mừng đầy tháng hai con trai, hé lộ luôn tên gọi ở nhà của hai bé

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Trương Nam Thành khoe ảnh 2 con trai sinh đôi của mình lên trang cá nhân. Riêng bà xã của anh cũng tiết lộ luôn tên gọi ở nhà của 2 bé.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trương Nam Thành đã chia sẻ những hình ảnh anh cùng vợ đại gia hơn 15 tuổi tổ chức tiệc đầy tháng cho hai con trai sinh đôi. Nam diễn viên cũng nhận được nhiều sự chú ý khi lần đầu tiết lộ luôn gương mặt của hai con trai lên mạng xã hội.

Trương Nam Thành viết trên trang cá nhân của mình: “Mừng ngày đầy tháng. Ba mẹ mong những điều tốt đẹp nhất đến với 2 con”.

Trương Nam Thành gây bất ngờ khi chủ động khoe hình ảnh hai bé sinh đôi tới mọi người

Riêng trên trang cá nhân người vợ đại gia hơn 15 tuổi của Trương Nam Thành thì cô cũng tiết lộ luôn tên gọi ở nhà của hai bé trai là Putin và Sóc.

Hình ảnh con trai Putin được bà xã của Trương Nam Thành chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, thông tin vợ đại gia hơn 15 tuổi của Trương Nam Thành sinh hạ thành công 2 cậu con trai đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người.

Tuy nhiên thay vì tiết lộ gương mặt các con thì Trương Nam Thành chỉ đăng ảnh bàn tay hoặc bàn chân làm không ít người tò mò cho đến khi… ca sĩ Nguyên Vũ vô tình đăng ảnh chúc mừng anh bạn thân rồi “ “tiện tay” công khai luôn hình ảnh mặt các bé một cách chính diện, rõ ràng.

Hình ảnh cận mặt hai con trai Trương Nam Thành được Nguyên Vũ 'vô tình' chia sẻ

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc hai tay ôm hai con của Trương Nam Thành đã nhận được nhiều tình cảm của mọi người. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng cho nam diễn viên và bà xã của mình.

Từ sau khi kết hôn với vợ đại gia hơn 15 tuổi vào năm 2018, Trương Nam Thành hầu như không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, anh cũng rất kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất