Giải Trí

Trương Hinh Dư tổ chức tiệc sinh nhật cho ông xã quân nhân 'sẵn' làm luôn kỷ niệm 1 năm ngày cưới đầy ngọt ngào

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngày 01/08 năm ngoái chính là ngày 'Tình địch Phạm Băng Băng' - Trương Hinh Dư chính thức nên duyên vợ chồng với ông xã quân nhân điển trai.

Trong nền điện ảnh xứ Trung khi nhắc đến Trương Hinh Dư, người ta thường chỉ biết đến nữ diễn viên xinh đẹp với danh xưng “bạn gái cũ Lý Thần” hay “bản sao Phạm Băng Băng”, mặc dù luôn nỗ lực và cống hiến hết mình cho các tác phẩm phim ảnh thế nhưng Trương Hinh Dư vẫn bị gắn mác “bình hoa di động”.

Vào tháng 8/2018 Trương Hinh Dư gây bất ngờ cho người hâm mộ khi thông báo sẽ kết hôn với Hà Tiệp, người sĩ quan quân nhân cũng đồng thời là huấn luyện viên của nữ diễn viên trong show truyền hình về quân đội Kỵ binh thần khuyển.

Thông báo kết hôn của Trương Hinh Dư khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Hà Tiệp được đánh giá là nhân tài của lực lượng đặc công Trung Quốc. Không chỉ tài năng, ông xã của Trương Hinh Dư còn sở hữu ngoại hình điển trai như diễn viên

Mới đây, trên trang weibo cá nhân, Trương Hinh Dư đã đăng tải những bức ảnh tình cảm bên ông xã Hà Tiệp. Đồng thời tiết lộ rằng ngày 01/08 hôm nay vừa là ngày sinh nhật của Hà Tiệp vừa là kỉ niệm 1 năm ngày cả 2 cùng nhau đăng ký kết hôn chính thức trở thành vợ chồng.

Trương Hinh Dư đăng tải hình chụp giấy chứng nhận kết hôn của cả hai vào ngày 01 tháng 08 năm ngoái

Để vừa tổ chức sinh nhật cho ông xã vừa kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Trương Hinh Dữ đã kì công chuẩn bị một bữa tiệc ngọt ngào ấm cúng với 2 chiếc bánh kem.

Trương Hinh Dư khóa môi đây dễ thương và tình cảm cùng ông xã quân nhân

Cô nàng cũng không quên 'khoe khéo' vẻ điển trai nam tính của ông xã mình

Hà Tiệp hạnh phúc bên món quà được bà xã Trương Hinh Dư tặng

Kết hôn được 1 năm đến tận bây giờ nữ diễn viên vẫn giữ kín tất cả thông tin gì về việc sinh con mặc cho nhiều nơi đưa tin cô đã hạ sinh con đầu lòng đã được 4 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất