Giải Trí

Trường Giang gây tò mò khi tiết lộ về chuyện lấy vợ: Không hề vui chút nào

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ của nam danh hài đang khiến nhiều người phì cười.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Từ sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình của cặp đôi luôn khiến khán giả tò mò. Tin đồn Nhã Phương đã hạ sinh nhóc tì cho Trường Giang cũng “nổ ra” thế nhưng cặp đôi chưa từng một lần lên tiếng về câu chuyện trên.

Mới đây khi tham gia một chương trình cùng với Hari Won, Trường Giang khiến nhiều người phì cười khi chia sẻ rằng, lấy vợ không hề vui chút nào.

Khi Trường Giang “chọc quê” cặp đôi Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh kể về câu chuyện của mình, cặp đôi đã “trải lòng” rằng “Mặt thì vui chứ không biết có câu chuyện vui nào để kể hay không nữa. Câu chuyện này chính xác lấy từ cuộc đời tôi nên không biết có vui hay không”.

Khi được nhắc đến chuyện lấy vợ, Trường Giang đã “tâm sự thật lòng” rằng ôi thấy lấy vợ đâu có vui. Lấy vợ buồn lắm, không vui chút nào” khiến bà xã Trấn Thành đã phải ngạc nhiên “Cái gì vậy anh? Anh vừa lấy Nhã Phương xong đã hết vui, thành buồn rồi à?” thì Trường Giang mới nói rằng lấy vợ xong ai cũng vui hết.

Có lẽ trên sóng truyền hình, Trường Giang chỉ hài hước đùa vui vậy thôi. Ai cũng biết rằng, sau đám cưới cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vô cùng mặn nồng với nhau. Cả hai thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất