Giải Trí

Trương Bá Chi ở tuổi U40 sinh 3 con vẫn sở hữu vóc dáng đẹp nuột nà

Gia Hào
Chia sẻ

Mặc kệ tin đồn chồng cũ Tạ Đình Phong hỏi cưới Vương Phi, Trương Bá Chi vẫn thoải mái khoe dáng nuột nà sau khi sinh con thứ 3 cho người tình bí mật.

Kể từ sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong và bất ngờ sinh con thứ 3 cho người tình bí mật, cuộc sống làm mẹ đơn thân của Trương Bá Chi luôn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của công chúng dù cho cô rất kín tiếng và hầu như không chia sẻ bất cứ thông tin gì với truyền thông.

Mới đây người đẹp còn đặc biệt được chú ý hơn khi đăng tải trên trang weibo cá nhân của mình loạt ảnh khoe body nuột nà khi cô tham gia một hoạt động chèo thuyền trong chuyến du lịch vừa qua.

Những hình ảnh này đã nhanh chóng khiến cộng động màng 'phát sốt' vì qua hình có thể thấy dù đã U40 nhưng Trương Bá Chi vẫn xuất hiện với thân hình thon gọn và nuột nà cùng với là làn da mịn màng, vợ cũ Tạ Đình Phong được nhiều người nhận xét trông trẻ hơn tuổi thực rất nhiều.

Hình chụp toàn thân của Trương Bá Chi trước gương đã khiến nhiều người bất ngờ bởi vòng eo của cô quá thon gọn và vóc dáng thì săn chắc, khoẻ khoắn

Nhìn Trương Bá Chi trẻ - khỏe - đẹp như này không ai nghĩ cô đã bước sang độ tuổi U40 và đã là 'mẹ bĩm sữa' của 3 đứa con

Ở tuổi 39, Trương Bá Chi vẫn tích cực thử sức với môn thể thao dưới nước là chèo thuyền - Sup. Được biết cô chọn môn thể theo này không chỉ với mục đích giảm béo mà còn để cơ thể được thư giãn. Và quả thật như vậy vì trong bức mỗi bức hình người đẹp họ Trương không chỉ khoe vóc dáng khỏe khoắn mà còn cho thấy cô đang có tinh thần rất tốt.

Sau khi xem loạt ảnh của Trương Bá Chi chia sẻ, cư dân mạng xứ Trung đều cho rằng đây chính là động thái không quan tâm của cô trước tin đồn chồng cũ Tạ Đình Phong đã cầu hôn thành công 'Thiên hậu Hong Kong Vương Phi'.

Trước đó Trương Bá Chi bị cho rằng có cuộc sống cá nhân vô cùng hỗn loạn sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, cô bị chỉ trích bỏ bê không chăm sóc con cái và thường xuyên đưa những người đàn ông khác nhau về nhà qua đêm. Đặc biệt là sau khi sinh con thứ 3 và danh tính của bố đứa trẻ vẫn là ẩn số càng khiến nhiều người tin vào những lời đồn đoán này.

Trước những lời đồn đoán của truyền thông và cư dân mạng thì phía Trương Bá Chi cũng có đưa ra thông báo phản hồi, phủ nhận mọi tin tức.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất