Giải Trí

Trong showbiz Việt có 3 cặp sao Việt ly hôn vẫn ngủ chung giường, ở chung nhà

San San
Chia sẻ

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Tim - Trương Quỳnh Anh, Vũ Duy Khánh - DJ Tiên Moon xác nhận đã ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà để thuận tiện chăm sóc con cái.

Cuộc sống hôn nhân của nhiều sao Việt bị cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” đến mức không thể tiếp tục bên nhau. Thế nhưng, vì nghĩa vụ nuôi nấng con cái hay vì một lý do khách quan nào đó, các cặp đôi vẫn quyết định ở chung nhà với nhau sau ly hôn.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Chiều 7/10, thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã ly hôn lan truyền trên mạng. Đại diện truyền thông của nữ ca sĩ khẳng định họ đã ly hôn hồi tháng 6.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, họ vẫn sống chung nhà và thường xuyên đăng tải khoảnh khắc cả nhà bên nhau. Cách đây không lâu, cả hai cùng đưa con gái lớn Mina đi tựu trường.

Đầu tháng 9, gia đình nghệ sĩ có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Bên dưới bài viết của Lưu Hương Giang, nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm trêu vợ: 'Facebook ai người đó xinh hả bạn gì ơi?'.

Lưu Hương Giang tiết lộ cô và chồng ly hôn trong giai đoạn mất phương hướng nhưng sau đó thấy không thể sống thiếu nhau. Hiện tại, giọng ca Đừng ngoảnh lại cảm thấy vui vẻ với cuộc sống viên mãn bên chồng con. Mỗi ngày, cô chỉ cần về nhà nhìn thấy chồng, các con và mẹ là quên hết mệt mỏi trong công việc.

Trong một bức ảnh đi ăn cùng gia đình, Hồ Hoài Anh vẫn đeo nhẫn cưới. Mười năm hôn nhân, đôi vợ chồng không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn. Nam nhạc sĩ từng giận vợ gần một tuần vì cô tự ý sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Lưu Hương Giang tự nhận mình đã sai lầm khi để chồng quá tự do, thường xuyên đi chơi đến 3-4h sáng mới về. Cô còn thường xuyên bị mẹ chồng mắng vì không chịu quản lý chuyện tài chính của chồng.

Hôm 5/10, Hồ Hoài Anh mừng bà xã lên chức CEO và kỷ niệm 5 năm thành lập thẩm mỹ viện của cô. Anh còn bày tỏ niềm tự hào về bạn đời: 'Đã yêu nay còn nể phục vợ tôi. Em đã vững vàng trên con đường mình chọn, hy sinh một phần đam mê âm nhạc nhưng em lại có được thêm một công việc làm đẹp cho đời'. Cặp đôi chia sẻ cuộc hôn nhân nào cũng có những sóng gió nhưng họ may mắn vượt qua và đang tận hưởng hạnh phúc bên nhau.

Tim và Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận ly hôn hồi tháng 8/2018. Nữ diễn viên tiết lộ dù 'đường ai nấy đi', cô và chồng cũ sống chung nhà vì không muốn con trai Sushi thiếu thốn tình cảm, đồng thời thuận tiện hơn trong việc chăm sóc bé. “Chúng tôi sẽ cố gắng cho con một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác”.

Ban ngày, cả hai thay phiên đưa đón Sushi đi học. Cuối tuần, Trương Quỳnh Anh dành thời gian dẫn con đi chơi, ăn uống hay tham gia công tác từ thiện cho bé có thêm trải nghiệm ý nghĩa.

Việc ở chung nhà sau ly hôn phần nào ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của hai nghệ sĩ. Trương Quỳnh Anh chia sẻ cả hai phải học cách bớt quan tâm, quản lý cuộc sống lẫn nhau như thời còn gắn bó. Điều này giúp họ giữ không khí bình yên, thoải mái mỗi lần chạm mặt. Riêng Tim khẳng định vẫn làm bạn văn minh với vợ cũ, nhưng bỏ ngỏ khả năng tái hợp.

Từ sau ly hôn, cặp đôi sống kín tiếng hơn, tránh xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, Tim vướng nghi vấn hẹn hò VJ Đàm Phương Linh. Sau khi biết thông tin, Trương Quỳnh Anh quyết định dọn ra ngoài sống riêng. Nữ ca sĩ thừa nhận mình quá vô tư khi đã ly hôn vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình cản trở cuộc sống tương lai của cả hai. Một thời gian sau, Tim phủ nhận tin đồn và khẳng định mình độc thân.

Vũ Duy Khánh - DJ Tiên Moon

Chỉ sau 2 năm kể từ ngày cưới, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon chính thức ly dị. Lý do mà nữ DJ đưa ra là nữ diễn viên Thanh Hương không giữ được khoảng cách, vượt quá giới hạn bạn bè với chồng mình. Niềm tin của cô đã không còn dù cho cả Vũ Duy Khánh và diễn viên Thanh Hương đều lên tiếng phủ nhận. Vụ ly hôn giữa cặp đôi gây không ít ồn ào khi xuất hiện “kẻ thứ 3” chen chân, khiến gia đình người khác “đường ai nấy đi”.

Sau chia tay, chủ nhân bài hit Vợ tuyệt vời nhất tiết lộ, cả hai vẫn cùng dành ra một ngày cuối tuần để đến nhà nhau. Anh nấu cơm cho vợ cũ và con trai, mua bảo hiểm. Thậm chí, cả 2 vẫn ngủ chung giường với nhau nhưng không hề đụng chạm hay có ý nối lại mối quan hệ này.

Anh cũng chia sẻ trên VOV: “Chúng tôi không còn tình cảm dành cho nhau, không còn những cảm xúc giận hờn, ghen tuông nên ly hôn trong yên bình. Nhưng tôi nghĩ, cô ấy vẫn là mẹ của con trai tôi, nên việc chăm sóc cho cô ấy là điều tôi cần làm. Tôi muốn con vẫn cảm nhận sự đầy đủ, có cả bố và mẹ nên vẫn ăn cơm và ngủ chung giường với nhau”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất