Giải Trí

Tranh vẽ năm 7 tuổi của con gái Vương Phi gây bất ngờ khi bán được gần 3 tỷ đồng

Gia Hào
Chia sẻ

Thông tin bức tranh gấu trúc được Lý Yên vẽ năm 7 tuổi đã được bán giá 1 triệu đô la HongKong khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và bàn tán.

Mới đây cư dân mạng xứ Trung đã được một phen xôn xao trước thông tin một người quen biết với gia đình Vương Phi tiết lộ bức tranh gấu trúc do Lý Yên vẽ năm mới lên 7 tuổi đã được bán với giá 1 triệu đô la HongKong tương đương gần 3 tỷ đồng.

Sau khi tin tức này được lan truyền thì nhiều ý kiến cho rằng, tác phẩm của Lý Yên bán được với giá cao như vậy đều là nhờ vào danh tiếng của bố mẹ cô bé, 'Thiên hậu HongKong' Vương Phi và nam diễn viên Lý Á Bằng. Vì bức tranh Lý Yên vẽ chỉ là một bức tranh bình thường với các nét vẽ cũng vô cùng đơn giản và khá non nớt.

Lý Yên bên bức tranh gấu trúc do cô bé vẽ năm lên 7 tuổi

Bức vẽ đã dược bán với mức giá khủng 1 triệu đôla Hong Kong (hơn 3 tỷ đồng)

Tuy nhiên sau đó đã có thông tin giải thích về tại sao bức tranh của Lý Yên được bán với giá gần 3 tỷ đồng. Theo đó nguồn tin này cho hay bức tranh Lý Yên vẽ khi vừa lên 7 được đánh giá cao là vì rất hiếm có đứa trẻ nào ở độ tuổi đó thực hiện được nét vẽ vừa sống động lại vừa đậm nét trẻ thơ như vậy. Ngoài ra bức tranh này cũng được dùng cho buổi bán đấu giá để quyên góp cho trận động đất ở Tứ Xuyên nên nó mới có giá bán cao đến như vậy.

Ngay từ khi còn nhỏ, Lý Yên đã thể hiện tài năng trong lĩnh vực hội họa

Năm 2017, Lý Á Bằng đã từng khoe trên mạng xã hội bức tranh vẽ một chú ngựa của con gái (khi ấy 11 tuổi). Bức tranh sau đó đã nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ mọi người vì đôi mắt của chú ngựa trong bức tranh được Lý Yên vẽ vô cùng có hồn.

Tác phẩm của con gái Vương Phi năm 11 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất