Giải Trí

Trang trí nhà xinh bằng những cây xương rồng mini đẹp 'trụy tim'

Theo housebeautiful
Chia sẻ

Không nhiều người từng nghĩ loài cây quen thuộc vốn để trang trí trong ngôi nhà lại đáng yêu đến thế với kích cỡ mini như thế này.

Mới đây, Joanna Gaines - cựu ngôi sao Fixer Upper đã chia sẻ một đoạn video ngắn và một bức ảnh toàn bộ các cây xương rồng mini của mình khiến dân mạng không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Không nhiều người từng nghĩ loài cây quen thuộc vốn để trang trí trong ngôi nhà lại đáng yêu đến thế với kích cỡ mini như thế này. Việc chăm sóc loài cây này cũng vô cùng đơn giản, chỉ ít nước mỗi tháng là nó có thể sống tươi tốt rồi.

Những cây xương rồng mini của cô có giá xấp xỉ tầm 300 nghìn đồng bao gồm cả chậu:

Herbie Mini & Cactus Mini: Những cây xương rồng của Joanna khiến nhiều người bất ngờ với kích thước của chúng chỉ từ 2-4cm bao gồm cả chậu. Ưu điểm của loại cây có giá khoảng 300 nghìn đồng này là nếu quên tưới nước cả tháng nó cũng không bị héo.

Rosita Mini & Cactus Mini có giá tương tự tạo ấn tượng với mọi người nhờ những mầm màu đỏ tươi, hoặc những chiếc gai vàng sẽ khiến cho căn phòng của bạn thêm màu sắc và tươi mới.

Hugo Mini Cactus: Khi bạn nghĩ tới những cây xương rồng thường thấy nơi sa mạc thì đây đích thực là loài đó nhưng với kích cỡ nhỏ hơn rất nhiều. Điểm ấn tượng của những cây xương rồng mini còn tới từ chậu trồng với kích thước tương tự.

Một số người có thể gọi cây xương rồng này là Ladyfinger hoặc Mammillaria elongata, bạn có thể đặt nó ở cửa sổ hoặc nơi làm việc. Nó được bao phủ bởi những gai xòe ra xung quanh trông đầy vẻ hoang dã.

Nếu thích một cây xương rồng mọng nước và có vẻ ướt át thì đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Loại cây này có thể tìm được ở một số cửa hàng.

Chia sẻ

Theo

housebeautiful

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất