Giải Trí

Trà My Idol vừa địu con nhỏ vừa dỗ con lớn, dàn sao Việt bình luận cực xôm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hình ảnh 'mẹ bỉm sữa' mới nhất của Trà My Idol không những khiến người hâm mộ thích thú mà còn làm cả dàn sao Việt cũng đua nhau để lại lời bình.

Sau khi sinh đứa con thứ hai nữ ca sĩ Trà My Idol liên tục khiến nhiều người thích thú khi liên tục chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của mình. Mới đây nhất Trà My Idol đã không chỉ làm người hâm mộ phát sốt mà còn cả dàn sao Việt phải dậy sóng trước hình ảnh 'một nách hai con' của nữ ca sĩ.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình Trà My Idol đã đăng tải hình ảnh cô mặc trang phục đơn giản trước ngực vừa địu con nhỏ đang ngủ say còn một bên thì vừa dỗ dành cậu con trai lớn đang mếu máo khóc nhè đòi mua đồ chơi, cô nàng còn không quên đính kèm dòng caption hài hước “My life right now” (Cuộc sống của tôi lúc này).

Bức ảnh chăm một lúc 2 con của nữ ca sĩ đã gây nên sự chú ý lớn cho người hâm mộ và giới nghệ sĩ

Dưới tấm hình Trà My Idol chia sẻ không ít dàn nghệ sĩ Việt đã vào để lại bình luận hỏi han khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hình ảnh đảm đang của cô sau khi sinh con.

Hàng loạt nghệ sĩ Việt thể hiện sự thích thú với hình ảnh 'mẹ bỉm sữa' mới lạ của nữ ca sĩ từng một thời 'ngang tàng -bướng bỉnh' trong showbiz Việt

Nhìn hình ảnh trước gợi cảm cá tính của Trà My Idol trước đây không ai nghĩ rằng giờ cô đã trở thành bà mẹ 2 con đầy đảm đang

Sau khi kết hôn và sinh con, Trà My Idol hầu như lui về chăm sóc con cái và gia đình, cô thường xuyên khiến mọi người thích thú trước những hình ảnh chăm sóc con cái của mình.

2 con trai kháu khỉnh của Trà My Idol

Nữ ca sĩ mới hạ sinh đứa con thứ hai vào cuối tháng 4 vừa qua

Gần đây Trà My Idol còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất