Giải Trí

Trà My Idol khiến cư dân mạng 'phát sốt' khi khoe ảnh ngộ nghĩnh của con trai 3 tháng tuổi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới 3 tháng tuổi nhưng con trai mới sinh của Trà My Idol đã nhận được 'rổ' fan cứng cho sự bầu bĩnh đáng yêu với nhiều biểu cảm hài hước ngộ nghĩnh trên khuôn mặt mình.

Là một trong những bà mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz Việt với 2 cậu con trai kháu khỉnh, mới đây nhất nữ ca sĩ Trà My Idol lại khiến cư dân mạng và người hâm mộ một phen thích thú khi chia sẻ loạt khoảnh khắc ngộ nghĩnh đáng yêu của con trai thứ 2 mới sinh 3 tháng trước của mình lên trang cá nhân.

Đăng kèm loạt ảnh với biểu cảm cực hài hước của con trai, nữ ca sĩ năm 1989 còn không quên để lại vài lời:  

“Đừng khen anh đẹp zai! Vì anh không những đẹp zai mà còn vui tính nữa”. 

Những bức ảnh cực ngộ nghĩnh của con trai thứ 2 được Trà My Idol chia sẻ trên trang cá nhân

Bên dưới bài đăng của Trà My Idol nhiều bạn bè và người hâm mộ của cô đã không ngừng trầm trồ trước sự bụ bẫm và hóm hỉnh của cậu bé. Nhiều người còn cho rằng nhìn mặt cậu bé là dù có đang buồn thì cũng sẽ thấy 'vui hết nấc' rồi.

Tăng Thanh Hà và Tú Vi không thể 'kiềm lòng' trước sự đáng yêu của cậu bé

Không chỉ 'gây sốt' với những hình ảnh mới được đăng tải mà con trai thứ 2 của Trà My Idol cũng từng khiến mọi người 'phát sốt' không ít khi đoạn clip cậu bé thích thú sau khi lật được thành công được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân cũng nhận không ít lời khen và sự yêu thích từ mọi người.

Vẻ mặt thích chí và đáng yêu hết nấc của con trai Trà My Idol khi lật được người

Trước đó Trà My Idol còn làm cho nhiều người bất ngờ khi chi sẻ hình ảnh 'một nách hai con' khi vừa địu con nhỏ đang ngủ khì trước ngực vừa phải dỗ con trai lớn đang mè nheo.

Hình ảnh mẹ bỉm sữa của Trà My làm dậy sóng mạng xã hội vì hoàn toàn khác hẳn với hình ảnh cá tính trước đây của cô khi đi hát.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất