Giải Trí

Tóc Tiên bị ông xã Hoàng Touliver 'kỳ thị' vì nhuộm tóc nửa hồng nửa đen

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dù bị chồng chê nhưng giọng ca sinh năm 1989 vẫn tuyên bố với chồng rằng 40 tuổi cô vẫn sẽ làm theo ý thích bản thân.

Từ sau khi lên xe hoa với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver đến nay, cuộc sống hôn nhân của Tóc Tiên vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của đông đảo mọi người.

NGÀY TẬN THẾ - TÓC TIÊN x EMCEE L (DALAB) (Prod. by TOULIVER & TINLE) | Official MV

Mới đây, giọng ca “Ngày tận thế” đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi thích thú khi tiết lộ phản ứng của ông xã Hoàng Touliver trước mái tóc đầy nổi loạn được cô thay đổi gần đây.

Cụ thể, ngay sau thời gian cách ly xã hội kết thúc, Tóc Tiên đã “chơi lớn” một phen khi nối tóc dài thêm và nhuộm nửa hồng nửa đen trông vô cùng cá tính. Sau khi đăng tải loạt ảnh về mái tóc mới thì nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Tóc Tiên với màu tóc “Black Pink” mới của mình

Nhiều người cũng nhận xét sự thay đổi kiểu tóc này đã giúp Tóc Tiên tăng thêm phần nổi loạn và rất hợp với phong cách cá tính, xinh đẹp vốn có của nữ ca sĩ

Mặc dù nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả, nhưng mái tóc mới của Tóc Tiên lại bị chồng chê. Thậm chí nhà sản xuất nhạc Hoàng Touliver còn “kỳ thị” cái đầu của vợ mình. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ: “Bạn cùng phòng kì thị cái đầu mấy hôm nay “già rồi còn thích tí tởn”. Mình đớp ngay: 40 tuổi em vẫn sẽ tẩy nhuộm cắt xén các kiểu”.

Tóc Tiên bị ông xã Hoàng Touliver 'kỳ thị' vì nhuộm tóc nửa hồng nửa đen

Dẫu vậy, giọng ca sinh năm 1989 vẫn tuyên bố với chồng rằng 40 tuổi cô vẫn sẽ làm theo ý thích bản thân

Sau 5 năm hẹn hò, Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver đã tổ chức đám cưới bí mật tại Đà Lạt vào ngày 20/2/2020. Từ đó đến nay, cả hai vẫn rất kín tiếng trong đời sống riêng tư và rất ít chia sẻ ảnh của đối phương lên mạng xã hội.

Vừa qua khi Đông Nhi thông báo mang thai con đầu lòng, Tóc Tiên đã gửi lời chúc mừng và được Đông Nhi nhắn nhủ: “Mong tin vui từ vợ chồng em nha”. Trước bình luận này từ đàn chị, Tóc Tiên cho biết vợ chồng mình vẫn còn “mê chơi”, chưa nghĩ tới chuyện có thành viên mới.

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver được bạn của cặp đôi đăng tải

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, dù đã về chung một nhà nhưng vợ chồng cô đều tạo cho nhau sự thoải mái, tự do

Hiện nay cả Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều vẫn còn mê chơi, nên chưa nghĩ đến chuyện có con.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất