Xôn xao tin Á hậu Tú Anh lộ rõ bụng bầu chỉ vì một bức hình quảng cáo váy

Minh Minh
Chia sẻ

Một hãng thời trang thiết kế nhỏ trong nước đăng hình mới đây của Tú Anh khiến fan sửng sốt vì á hậu xinh đẹp bụng to lùm lùm.

Kể từ sau khi tổ chức hôn lễ cùng thiếu gia Gia Lộc hồi cuối tháng 6, Á hậu Tú Anh dường như ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí hay truyền thông. Á hậu cũng thay đổi thói quen up hình trên Facebook, thay vì hình khoe body gợi cảm như trước, người đẹp thường đăng hình cận mặt.

Từ sau khi kết hôn, trang mạng xã hội của Tú Anh hầu hết chỉ là ảnh cận mặt xinh đẹp như thế này, hiếm khi cô khoe hình toàn thân

Mới đây, một hãng thời trang thiết kế trong nước đăng hình á hậu để quảng cáo sản phẩm cho mình. Các bức hình ghi lại khoảnh khắc Tú Anh ngồi trên xe ô tô và 2 bức chụp toàn thân á hậu đang đứng.

Không khó để nhận thấy bụng người đẹp đã lùm lùm khá to. Phần thân váy căng tròn và đầy càng làm xôn xao tin tồn á hậu xinh đẹp đã có tin vui.

Ở tư thế ngồi, Tú Anh xinh đẹp khéo léo lấy túi che bụng

Trong 2 bức hình toàn thân hiếm hoi này, không khó để thấy vòng bụng của á hậu đã to lên rất nhiều

Khác hẳn với một người mẫu có vóc dáng thanh mảnh tương đương với cô trước đây

Có thể thấy rằng, sau khi kết hôn Tú Anh tăng cân khá nhiều. Cô luôn lựa chọn những bộ quần áo tối màu rộng thùng thình. Một số ý kiến khác cho rằng, mang bầu là chuyện vui vì vậy Tú Anh không còn giấu diếm mà nên chia sẻ niềm vui ấy với những người đã yêu mến cô.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất