Vợ Lam Trường khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ về cuộc sống cô độc buồn chán tại Mỹ

Trang Ly
Chia sẻ

Vợ Lam Trường đã lần đầu chia sẻ về cuộc sống từ sau khi kết hôn.

Mới đây, Yến Phương - vợ Lam Trường vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân về cuộc sống sau khi kết hôn khiến nhiều người lo lắng:

“Không biết phải diễn tả cảm giác của mình lúc này thế nào khi đứng giữa quyết định sẽ về Việt Nam sinh sống một thời gian hay tiếp tục ở lại chỉ 2 mẹ con.

Ngày trước một mình thế nào cũng được, cho đến khi anh em qua Mỹ cứ ngỡ mình cuối cùng cũng có gia đình bên cạnh. Và rồi cuộc sống lại cho mình hiểu rằng, ai cũng có cuộc sống riêng của mình… đừng quá kì vọng.

Sống ở Mỹ cho mình rất nhiều cơ hội và được là chính mình, nhưng cũng có đôi lúc mình thực sự quá cô đơn và cô độc dưới bầu trời rộng lớn này. Năm 28 tuổi này quá khó khăn với mình và một lần nữa mình đã muốn quyết định bỏ lại tất cả để chạy về nhà…”

Chia sẻ của Yến Phương khiến nhiều người lo lắng. Vì có thể thấy được cảnh xa chồng khi Yến Phương ở Mỹ, cộng thêm Lam Trường suốt ngày đi công tác khiến cô luôn có cảm giác cô đơn lạc lõng mặc dù có cuộc sống đầy đủ. Nhiều người còn lo lắng gia đình cô sẽ xảy ra xích mích nếu tình trạng này vẫn cứ tiếp tục xảy ra.

Quyết định về Việt Nam cũng không phải là điều dễ dàng vì Yến Phương còn lo lắng con gái sẽ không thích nghi được với môi trường mới. Thế nhưng, việc quyết định về Việt Nam sẽ giúp con gái được sống trong vòng tay yêu thương của ông bà và gia đình chứ không lẻ loi một mình với mẹ như bây giờ nữa.

Yến Phương và Lam Trường kết hôn tháng 11/2014. Sau 3 năm chung sống thì đến tháng 3/2017 cả hai đón chào công chúa đầu lòng. Yến Phương là vợ thứ 3 của Lam Trường.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất