Vợ chồng Lý Hải tổ chức sinh nhật đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng cho con gái 5 tuổi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà mới đây đã đăng tải loạt khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của gia đình nhân dịp chúc mừng sinh nhật con gái thứ ba.

Mới đây trên trang cá nhân của gia đình, vợ chồng Lý Hải Minh Hà đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi đăng tải loạt ảnh cả gia đình quây quần bên nhau vui vẻ hạnh phúc để chúc mừng sinh nhật cho cô bé Sunny, con gái thứ ba của cặp đôi. Nam ca sĩ còn gửi lời ngọt ngào nhắn gửi con gái:

“Hôm nay Sunny tròn 5 tuổi. Chúc con gái mọi điều tốt lành nhất nhé. Cả nhà yêu con rất nhiều”.

Vợ chồng Lý Hải tổ chức sinh nhật đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng cho con gái 5 tuổi

Khoảnh khắc bốn nhóc tỳ nhà Lý Hải quây quần bên chiếc bánh kem cùng bố mẹ hát bài ca chúc mừng sinh nhật và thổi nến

Sau khi chia sẻ, khoảnh khắc đời thường của gia đình Lý Hải Minh Hà đã nhận được nhiều lời chúc mừng và ngưỡng mộ từ mọi người. Nhiều khán giả còn gửi lời chúc tuổi mới đến bé Sunny thông qua bài đăng của cặp đôi.

Đặc biệt hai bé gái, Cherry và Sunny cũng nhận được lời khen ngợi cho vẻ ngoài cực đáng yêu khi diện váy đôi. Gương mặt của hai “công chúa nhỏ” được nhận xét có nhiều nét giống Lý Hải.

Con gái thứ ba của Lý Hải Minh Hà năm nay đã tròn 5 tuổi

Cô bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu lém lỉnh và năng động

Lý Hải - Minh Hà lâu nay vẫn luôn được nhiều người yêu quý và nhắc đến là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì của làng giải trí Việt. Sau gần một thập kỷ gắn bó, cả hai có với nhau 4 người con gồm hai trai và hai gái.

Con trai đầu lòng của cả hai năm nay đã bước sang tuổi thứ 8

Mặc dù luôn bận rộn với công việc nhưng Lý Hải vẫn dành thời gian riêng để ở bên, chăm sóc cho vợ và các con. Về phía Minh Hà mặc dù tốt nghiệp thạc sĩ ngành luật nhưng từ khi kết hôn với Lý Hải cô lại chọn đứng phía sau làm hậu phương cho chồng.

Sau gần một thập kỷ gắn bó, gia đình Lý Hải Minh Hà vẫn luôn tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất