Vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm sắp chào đón con đầu lòng sau 2 năm kết hôn

Trang Huyền
Chia sẻ

Bà xã Lương Thế Thành thay đổi hình đại diện bằng bức ảnh đang mang bầu, chính thức thông báo "tin vui" với người hâm mộ.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Thuý Diễm gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên ông xã Lương Thế Thành. Theo đó, người đẹp lộ rõ vòng hai lùm lùm trong những tháng giữa của thai kỳ. Cô chính thức thông báo tin vui tới người hâm mộ và viết: “Cám ơn những lời chúc mừng của mọi người dành cho vợ chồng Tèo trong những ngày qua ạ! Năm nay 2 đứa chính thức được lên chức rồi, ba Tèo, mẹ Tèo đang dọn ổ chuẩn bị đón bé Tèo con ra đời! Hi vọng được thật nhiều sự chúc phúc của ông bà, cô chú cho thằng chó con nhà Tèo nha hihi!”.

Nguyên văn bài đăng của Thuý Diễm.

Ngay sau đó, người đẹp cũng cập nhật hình đại diện trên trang cá nhân bằng hình ảnh mẹ bầu cực xinh đẹp, khiến fan hết sức thích thú. Phía dưới bài đăng, không ít sao Việt gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm.

Thuý Diễm thay đổi hình đại diện bằng ảnh “mẹ bầu” cực xinh.

Không ít sao Việt như Lê Phương, Thân Thuý Hà, Trương Quỳnh Anh, Ngọc Lan, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, diễn viên Thanh Hiền, Hà Anh, Tường Vi… gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Lương Thế Thành - Thuý Diễm hẹn hò sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Trái tim hoa hồng năm 2012. Sau 3 năm tìm hiểu và cùng đóng chung loạt tác phẩm như Rau muống tháng 9, Tôi yêu cô đơn, Ải mĩ nhân, Vợ là mùa xuân,… cả hai quyết định “về chung một nhà” bằng đám cưới cổ tích hồi tháng 4/2016.

Lương Thế Thành - Thuý Diễm là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất