Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương khoe trọn bộ ảnh cưới cực đẹp được chụp tại Đà Nẵng

Minh Minh
Chia sẻ

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại Đà Nẵng đang khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Mặc dù đã có với nhau 1 nhóc tì kháu khỉnh nhưng cả 2 vẫn chưa làm lễ cưới.

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc đã cầu hôn Kim Cương trên bờ biển. Và không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, nam ca sĩ đã chia sẻ bộ ảnh cưới lãng mạn trên trang cá nhân của mình. Cặp đôi lựa chọn Hội An và Đà Nẵng chính là địa điểm ghi dấu cho những giây phút đẹp nhất của cuộc đời mình.

Những địa điểm như cầu bàn tay vàng, làng Pháp ở Bà Nà Hill… đều được lựa chọn làm bối cảnh chụp ảnh cưới.

Kim Cương đã từng có 1 đời chồng và có một cậu con trai riêng. Tuy nhiên, Ưng Hoàng Phúc vẫn luôn làm tròn bổn phận của 1 người cha, một trụ cột trong gia đình. Kim Cương từng chia sẻ rằng, con trai riêng của cô được Ưng Hoàng Phúc chăm sóc như con trai ruột nên cô không hề lo lắng gì.

Chia sẻ về người vợ của mình, Ưng Hoàng Phúc từng nói rằng “Điểm đặc biệt ở tính cách của Kim Cương khiến tôi mê say đắm giữa nhiều cô gái khác là cô ấy rất thật thà, thẳng thắn, có đạo đức và biết yêu thương, lo lắng cho người lớn hai bên nội ngoại. Tôi biết được cô gái này có cái tâm như mình, có thể chăm sóc gia đình, họ hàng mình.

Thế rồi, qua một thời gian tiếp xúc, tìm hiểu nhau, tôi chợt nhận ra Kim Cương chính là người có thể đi cùng đoạn dài trong cuộc đời tôi. Vì vậy, tôi chọn cô ấy làm người bạn đời để gắn bó với mình, bỏ qua việc cô ấy từng có một đời chồng”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất