Ngán ngẩm hoàng gia Anh đến mức muốn bỏ về Mỹ, cuối cùng Meghan Markle vẫn ở lại cung điện vì lý do này

Minh Minh
Chia sẻ

Từ một diễn viên hạng B, cuộc đời của Meghan Markle hoàn toàn thay đổi khi trở thành cô dâu hoàng gia. Quá áp lực trước sự ‘chăm sóc’ của truyền thông nước Anh, Meghan và hoàng tử Harry từng úp mở về việc chuyển đến nơi khác sống.

Từ một diễn viên hạng B, cuộc đời của Meghan Markle hoàn toàn thay đổi khi trở thành cô dâu hoàng gia.

Quá áp lực trước sự ‘chăm sóc’ của truyền thông nước Anh, Meghan và hoàng tử Harry từng úp mở về việc chuyển đến nơi khác sống. Meghan tuyệt vọng đến nỗi cô không cần mọi người yêu mình, chỉ cần mọi người lắng nghe mà thôi.

Theo một nhà báo đã phỏng vấn Meghan cho tờ Telegraph, nữ công tước thường xuyên phải đối mặt với sự giám sát dữ dội, bất công, nhưng vẫn phải mỉm cười khi xuất hiện trước công chúng. Mới đây, Meghan đã đến thăm một tiệm bánh ở London, nơi cung cấp việc làm cho những phụ nữ dễ bị tổn thương.

Cô nói với Telegraph: “Khi bạn tháo bỏ tất cả các lớp phòng vệ của mình, chỉ còn là con người với con người, đặc biệt là giữa phụ nữ với nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cảm thông sâu sắc”. T

rước đó, Meghan đã trở thành chủ đề bàn tán dữ dội vì để lộ đôi mắt đẫm lệ khi người phỏng vấn hỏi cô ‘có ổn không?’ trong phim tài liệu ’Harry & Meghan: Hành trình châu Phi’.

Tại tiệm bánh, Markle nói rằng: “Một trong những điều tôi nhận ra sâu sắc khi đến Anh là dù đi đến đâu, hãy cứ để bản thân mình thấy thoải mái, giúp mọi người vui vẻ và bình tĩnh. Bởi sau tất cả, chúng ta đều là phụ nữ”.

Meghan Markle cũng khuyến khích Hoàng tử Harry cởi mở chia sẻ về sức khỏe tinh thần, một trong các hậu quả nghiêm trọng do cuộc sống hoàng gia gây ra.

Tại thời điểm cô nói chuyện với The Telegraph, Harry đã bay tới Nhật Bản với vai trò là người bảo trợ cho ‘Liên đoàn bóng bầu dục Rugby’. Còn Meghan phải ở nhà một mình chăm hoàng tử bé Archie 5 tháng tuổi.

Tin đồn cặp đôi có ý định sang Mỹ sinh sống nổ ra khi Hoàng tử Harry đâm đơn kiện một tờ báo lá cải của Anh. Các thành viên hoàng gia cũng thể hiện sự quan ngại sâu sắc với những phát ngôn thể hiện sự khó chịu với nếp sống hoàng gia của vợ chồng Harry. Tuy nhiên, tờ Telegraph cho biết Meghan và Harry sẽ không rời bỏ đất nước, dù đã phát ngán với ánh mắt săm soi của mọi người.

Sau thời gian dài suy sụp, Meghan đã ngẩng cao đầu trở lại sau chuyến thăm tiệm bánh ở London. Nữ công tước nói rằng: “Mỗi người đều có xuất thân khác nhau, cuộc sống khác nhau, kinh nghiệm khác nhau, nhưng nỗi sợ hãi, nỗi bất an, niềm hy vọng là điều khiến chúng ta kết nối với nhau”.

Meghan sẽ không bỏ chạy vì cuộc sống cá nhân của mình. Cô đã sẵn sàng ở lại để lên tiếng chiến đấu cho những người dân phải chịu cảnh bất công khác.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất