Trường Giang úp mở chuyện Nhã Phương mang bầu khiến nhiều người thích thú

Mai An
Chia sẻ

Những dòng chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân của Trường Giang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Ngày hôm qua, Nhã Phương khiến nhiều người phải lo lắng khi chia sẻ những dòng trạng thái úp mở về chuyện gia đình trên trang cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ rằng:

“Có trò chuyện với các chị em kết hôn rồi, Phương mới nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau. Đến khi thành vợ thành chồng rồi mà vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình.

 Chưa kể sau này có con, thì còn nhiều áp lực, mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa.”

Phụ nữ dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn thôi. Phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng. Các chị em có đồng tình với Phương hông?”.

Những dòng chia sẻ khiến nhiều người nghĩ rằng vợ chồng nữ diễn viên đang vướng mắc vấn đề gì trong cuộc sống. Mới đây, trên fanpage của mình, Trường Giang cũng đã chia sẻ những dòng trạng thái tương tự khiến nhiều người đồn đoán rằng, Nhã Phương đang mang thai là tin đồn có cơ sở.

“Từ ngày cưới vợ, cứ bị bạn bè hù dọa hoài “Giờ còn son thì vui đó nha, chứ sau này vợ mày đẻ, rồi mày sẽ thấy cảnh !!!”

“Sáng sớm vợ nói thèm trà sữa. Không dậy đi mua nổi thế là vợ giận. Đi làm, điện thoại hết pin, vợ gọi không được cũng giận. Post hình chung mà mặt chồng sáng hơn vợ cũng giận… Và trăm ngàn câu chuyện khác của cuộc đời làm chồng mà tui đã nghe.

8 tiếng đi làm hết 7 tiếng quay hình, 1 tiếng dành cho các bữa ăn thì làm sao nghe máy được. 12h mới ngủ sáng sớm bị vợ dựng đầu dậy đi mua trà sữa thì ai mà không cáu. Nhưng rồi cũng lẳng lặng đi mua 2 ly trà sữa bù đắp. Thế mà bà nói: Em hết thèm rồi.

Bởi, khổ cho những ông chồng không khéo léo, không biết cách thể hiện tình yêu với vợ, chỉ biết lẳng lặng quan tâm nên suốt ngày bị cho là kẻ vô tâm. Ai có kinh nghiệm chỉ cho tui dùm đi, để bớt sợ”.

Nhiều người còn chia sẻ rằng, Trường Giang đã thay đổi nhiều kể từ sau khi lấy vợ. Nam diễn viên hài chỉn chu hơn trước rất nhiều. Một số người tinh ý nhận ra rằng, Nhã Phương đang mang bầu nên nữ diễn viên mới có những “kiểu thèm” đặc trưng như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất