Trấn Thành 'điếng người' khi được Hari Won gửi bức hình mèo 3000 USD đã cạo sạch lông

Minh Minh
Chia sẻ

Chia sẻ của nam danh hài lại khiến cộng đồng mạng một phen “cười té ghế”.

Về chung 1 nhà vào cuối tháng 12/2016, Trấn Thành - Hari Won vẫn là một trong những cặp đôi thu hút đông đảo sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Không chỉ vì tình yêu bền chặt vượt qua mọi sóng gió mà còn bởi vì tính cách lầy lội “được cả vợ lẫn chồng” của cả hai.

Trấn Thành - Hari Won được xem là cặp vợ chồng lầy lội nhất làng giải trí Việt.

Mỗi khi bên nhau, nếu “vợ chồng nhà người ta” lãng mạn, tình cảm thì nhà Xìn - Ri lại luôn khiến fan thích thú vì những lần “dìm hàng đồng đội” không hề thương tiếc. Không ít lần người hâm mộ được dịp “cười té ghế” trước những chia sẻ hài hước của cặp vợ chồng “lầy lội” nhất showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của Trấn Thành đã chia sẻ câu chuyện vợ chồng. Tất cả mọi thứ có lẽ đều bắt nguồn từ chú mèo 3000 USD mà Hari Won “mạnh tay” mua về.

Hình ảnh chú mèo lúc mới mua về.

Và sau khi được Hari Won tân trang nhan sắc bằng cách… cạo lông.

Thế nhưng, câu chuyện càng về sau càng gay cấn khi vào một ngày đẹp trời, Hari đột nhiên “nổi hứng” cạo sạch hết lông mèo rồi chụp ảnh gửi cho ông xã. Trấn Thành khiến nhiều người phải phì cười khi nói rằng “Giết nó được chưa?” khi lên tiếng “bóc phốt” bà xã vô cùng thảm thương.

Lại nói về Hari Won.

Một ngày đẹp trời, đang quay, nó gọi báo tui: “Em mới chi 3000 đô để mua một con mèo nè, anh thích không?”. Tui suy sụp, nghĩ một con mèo mà nó mua gì tới 3000? Nhưng khi em về, em đẹp như tiên. Ok câm miệng.

Rồi cũng một ngày đẹp trời, cũng đang quay, nó gửi tui cái hình trong trạng thái rất tự hào kèm dòng nhắn: “Em mới tự tay cạo lông cho nó nè, anh thấy em giỏi hông?”.

Tui buông máy, lặng người, lệ hờn ứa mi, chết lâm sàng như Từ Hải.

Lấy lại bình tĩnh, tui hỏi: “Mắc cái gì mà chứng lên tự nhiên cạo lông hãm hiếp thằng nhỏ vậy?” . Nó đáp rất vô tư: “Thấy ba mới mua cái tông-đơ cạo lông cho Bu và Su (2 con chó ở nhà) thấy vui vui. Và sẵn em nghi nó bị ghẻ ngứa, em cạo luôn. Cạo xong mới biết nó không có bị”.

Giết nó được chưa?

Ai đời chủ cả gì đâu mà ác như mẹ chồng. Nó không có thẩm mỹ thì tự ứng lên người nó đi, chứ mắc gì gieo nghiệp lên thằng nhỏ. Ai dựa, ai khiến? Nó còn bồi thêm câu: “Em cạo lần đầu mà cạo được như vậy là đẹp lắm rồi”. Vi diệu chưa?

Thằng nhỏ đi từ Nga về đẹp như thái tử trong hoàng cung Ai Cập. Qua tay nó pha chế, thằng nhỏ y như nạn nhân duy nhất còn sống sót sau đám cháy còn gia đình thì chết hết vậy đó!

Trời ơi là trời! 3000 đô của tui! Con trai của tui! Ai khóc nỗi đau này? (By Đức Trí - Sing by Bảo Anh)

Cộng đồng mạng được một phen cười “ngoác miệng” trước độ lầy lội của cặp đôi này. Nhiều người còn lên tiếng trêu đùa rằng, “Chị Hari thật đáng yêu, lông mèo thì có thể mọc lại nhưng xả stress cho anh thì có phải ai cũng làm được đâu”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất