Trấn Thành chia sẻ câu chuyện về việc rất biết ơn Tiến Đạt vì đã tốt với Hari Won

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Nam MC đã có dịp cho khán giả thấy được câu chuyện giữa vợ mình và người cũ – Tiến Đạt.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi vàng của làng giải trí. Sau gần 2 năm kết hôn, cặp đôi vẫn giữ lửa hạnh phúc và “dính nhau như sam” mỗi lần xuất hiện.

Ai cũng biết rằng, trước khi đến với Trấn Thành thì Hari Won đã có 1 mối tính 9 năm với rapper Tiến Đạt. Thời điểm đó, nhiều người tin rằng Hari Won chính là “chân ái” của Tiến Đạt.

Thế nhưng cả hai vẫn đường ai nấy đi. Và Hari Won tìm đến bên bến đỗ mới chính là Trấn Thành. Sau khi công khai yêu nhau, cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xung quanh và nhiều người nói rằng, Hari Won không xứng đáng với tình yêu mà Tiến Đạt đã dành cho cô.

Thế nhưng sau tất cả, người ta dần chấp nhận Hari Won và Trấn Thành và ít nhắc tới Tiến Đạt hơn. Mới đây, khi tham gia một chương trình, Trấn Thành đã có dịp cho khán giả nhìn thấy một điểm rất khác trong việc “đối đãi” với người trước của vợ.

Trấn Thành Tiết lộ rằng anh rất biết ơn Tiến Đạt và mọi chuyện giữa anh và người cũ của vợ vẫn “hòa bình. Nam danh hài nói rằng “Tại sao chúng tôi vẫn giữ được hòa khí, vẫn là những người bạn? Đó là vì trong Thành có tôn trọng anh Đạt. Vì mình hiểu đó là người rất tốt với vợ mình. Nếu không có công Tiến Đạt 9 năm đó, thì không có vợ Trấn Thành hôm nay”.

Trấn Thành còn chia sẻ, bản thân anh mang ơn Tiến Đạt rất nhiều. Khi nam rapper gặp khó khăn, anh đã nhắc nhở Hari Won gọi điện hỏi thăm.

Chính câu chuyện mới nhất mà Trấn Thành chia sẻ đã đập tan nghi ngại về mối quan hệ giữa Trấn Thành và Tiến Đạt.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất