Trái tim fan như 'tan chảy' khi thấy khoảnh khắc vợ chồng Tăng Thanh Hà âu yếm nhìn nhau

Minh Minh
Chia sẻ

Bức hình chồng Hà Tăng đăng lên chúc mừng sinh nhật vợ tuổi 32 khiến fan xúc động.

Ngày 24/10 là sinh nhật lần thứ 32 của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã chia sẻ rằng “Cảm ơn các bạn rất nhiều, mỗi một người trong các bạn đã gửi những lời chúc sinh nhật, quà tặng và sự yêu thương đến với tôi. Cảm ơn các bạn vì đã ở bên cạnh tôi. Cảm ơn vì đã khiến tôi cảm thấy mình đặc biệt và các bạn cũng trở thành một phần đặc biệt trong cuộc đời tôi. Thật tuyệt khi tôi biết rằng, xung quanh mình luôn có một gia đình tuyệt vời, những người bạn tốt. Tôi yêu tất cả các bạn”.

Ông xã của ngọc nữ của làng điện ảnh Việt đã chia sẻ lời chúc đến vợ của mình. Louis Nguyễn viết rằng “Happy birthday to my better half” (Tạm dịch: “Chúc mừng sinh nhật một nửa hoàn hảo của tôi”).

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã kết hôn với nhau được 6 năm . Kể từ khi lấy chồng, người đẹp dường như rút lui khỏi showbiz để hỗ trợ việc kinh doanh cho nhà chồng.

Hiện tại, cô đã là mẹ của 2 nhóc tì. Mặc dù đã có với nhau 2 người con, thế nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn dành cho nhau những khoảng thời gian riêng vi vu du lịch.

Bức sang tuổi 32, nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nét trẻ trung như ngày nào. Nữ diễn viên vẫn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với nét đẹp mộc mạc và vô cùng riêng biệt.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc vui vẻ trong cuộc sống. Có thể nói rằng, bước sang tuổi 32, Tăng Thanh Hà đã có một cuộc sống cực kỳ viên mãn.

Không dành quá nhiều lời có cánh để chia sẻ về gia đình mình, thế nhưng những bức ảnh mà Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân đã diễn tả đầy đủ được những gì mà cuộc sống mà cô đang có.

Tăng Thanh Hà cũng từng chia sẻ những món quà Louis Nguyễn tặng cho Hà Tăng trong những dịp lễ kỷ niệm cũng vô cùng giản dị và thiết thực. Có khi anh tặng vợ 1 bộ đồ nấu bếp trong sinh nhật lần thứ 31 vì hiểu được đam mê nấu nướng của cô, khi lại tặng cô 1 chiếc ghế tựa văn phòng hay 1 bó hoa hồng lãng mạn.

Tăng Thanh Hà từng khiến bao người ngưỡng mộ bởi lá thư “đòi hôn” độc nhất vô nhị của chồng khi vợ giận dỗi như sau: “Tôi viết đơn này để xin giải quyết một vấn đề vô cùng bức bách là được hôn vợ tôi càng nhiều càng tốt, càng lâu càng tốt”.

Tăng Thanh Hà có mối quan hệ khá thân thiết với nhà chồng. Nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ khoảng khắc thân thiết với gia đình chồng.

Trước đây, Hà Tăng và nhà chồng vướng phải những tin đồn không hay như vấn đề giới tính của Louis, mẹ chồng ghét con dâu… Nhưng vượt trên tất cả, gia đình cô vẫn hạnh phúc đến tận bây giờ.

Người đẹp 8x giờ đã là chủ của một nhà hàng hải sản, một công ty truyền thông, một thương hiệu thời trang riêng.. Trong tương lai, diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” sẽ tiếp tục mở rộng, phát triển các dự án kinh doanh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất