Tiền không thiếu nhưng Diva Hồng Nhung vẫn đưa 2 nhóc tì đi học bằng xe máy

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh nữ ca sĩ cùng với chiếc xe máy đưa 1 nhóc tì Tôm và Tép đi học khiến nhiều người thích thú.

Trên trang cá nhân của Hồng Nhung thời gian gần đây thường đăng tải những hình ảnh vui vẻ bên cạnh 2 nhóc tì. Có vẻ sau cuộc li hôn ồn ào với chồng Tây, nữ ca sĩ đã tìm được sự an yên của mình.

Bức ảnh Hồng Nhung chở 2 con đi xe máy được chia sẻ gần nhất nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Hồng Nhung chia sẻ:

“Sáng nay em chó nhỏ Socola đánh thức cả nhà từ rất sớm. Thế là chị ba và mẹ cắm hoa, anh ôn bài rồi ba mẹ con trên một chiếc xe ga, đón nắng ngày mới, tới trường. Sẽ thật là thanh bình nếu không có vụ việc tranh giành ai ngồi trước. “

“Ai sẽ thắng chắc mọi người cũng có thể đoán được dễ dàng. Xin chúc các gia đình ngày mới hiệu quả trong công việc, học tập, và nhiều niềm vui nho nhỏ, tạo nên ngày sống với những khoảnh khắc yêu thương lấp lánh như nắng ban mai”. 

Đi kèm đó là hình ảnh 3 mẹ con trên chiếc xe máy trắng trên đường đi học. Tôm và Tép có vẻ vô cùng thích thú khi được mẹ đưa đón đi học trên chiếc xe máy. Khuôn mặt 2 nhóc tì nhà Hồng Nhung vô cùng hạnh phúc.

ba mẹ con vi vu trên chiếc xe tay ga quen thuộc vừa đi vừa hát líu lo

Đây không phải là lần Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh đưa 2 con đi học bằng xe máy. Trước đó, Hồng Nhung đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh 3 mẹ con đi xe máy.

Nữ ca sĩ vui vẻ chia sẻ “Hôm nay nắng lên, trên đường chỉ còn những vũng nước, chỉ có thể làm bẩn giày nếu mẹ Bống cần dừng lại, chống chân… Ai ai lại tung tăng đến trường. Cuộc sống tiếp diễn”.

Ai nấy đều vui mừng vì cuộc sống hiện tại của mẹ con Hồng Nhung đã lạc quan, vui vẻ trở lại. Và có lẽ với “cô Bống”, 2 nhóc tì Tôm - Tép chính là niềm vui bất tận và hạnh phúc vô hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất