Thu Trang gọi Tiến Luật là chú, tặng quà sinh nhật 'bá đạo' cho chồng

Trang Ly
Chia sẻ

Lời chúc mừng sinh nhật có 1-0-2 của Thu Trang dành cho ông xã Tiến Luật.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cùng các nghệ sĩ trong mấy ngày gần đây đã có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Do lịch trình bận rộn, cộng thêm đúng ngày có chuyến bay về Việt Nam nên “Hoa hậu làng hài” đã vô tình quên mất sinh nhật ông xã.

Để “chống chế” cho “sự cố đáng tiếc” này, Thu Trang đã đăng dòng chia sẻ hài hước lên trang cá nhân của mình thay lời chúc mừng sinh nhật Tiến Luật “Chú à, hôm nay từ Mỹ bay về, một chuyến bay khá dài nên mệt mỏi quá ha chú? Chính vì nhiều chuyện mệt mỏi nên có chút sơ sót là hơi quên nhẹ ngày hôm nay. Nhưng vẫn chưa muộn nhé chú ơi, hôm nay vẫn là ngày 10/10 nhé chú. Hai đứa đang ở Nhật, muốn mua món quà nghệ thiệt nghệ làm quà cho chú. Nhưng chú nói hông cần đâu. Ok, của ít lòng nhiều. Tối nay tui sẽ tự gói mình làm quà cho chú. Một món quà quá nghệ lun. Happy brithday chồng”.

Lời chúc mừng sinh nhật hài hước của Thu Trang khiến không chỉ bạn bè, mà còn các fan hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều người còn hài hước bình luận rằng, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chắc chắn lúc nào bên nhau cũng đầy ắp tiếng cười.

Trải qua nhiều thăng trầm, vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai 5 tuổi. Dù gắn bó phần lớn thời gian cả trong công việc lẫn cuộc sống, Tiến Luật và Thu Trang khẳng định họ không bao giờ thấy chán nhau.

Trước đó, Thu Trang từng chia sẻ rằng: “Bảy năm cùng nhau trải qua bao nhiêu sóng gió, nhưng nhìn lại, chúng ta vẫn được nhiều hơn mất, chồng nhỉ. Thôi thì chúng ta hãy tiếp tục chung tay vì tình yêu của mình, vì cả gia đình này nhé chồng. Ở bất cứ nơi nào trên thế giới này cũng được, miễn là phải ở chung với nhau nhé!”

Về phía Tiến Luật, khi được hỏi cảm nhận sau nhiều năm sống cùng Thu Trang, nam danh hài vui vẻ cho biết: “Tuy đã 7 năm về chung mái nhà, nhưng tôi vẫn yêu Trang điên cuồng như những ngày đầu hai đứa mới gặp gỡ. Lúc mới quen nhau, chúng tôi hay giận hờn vì những bất đồng ý kiến, thậm chí cãi vã nghiêm trọng tới mức đòi chia tay. Nhưng bây giờ hai đứa đã bớt gây gổ, vì giờ tôi đã trưởng thành hơn, biết nhún nhường và năn nỉ vợ giỏi hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất