Tâm trạng Tim hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh: Duyên phận quả là điều rất khôi hài

Minh Minh
Chia sẻ

Tâm trạng Tim hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh: ‘Duyên phận quả là điều rất khôi hài’

Câu chuyện của cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh thời gian qua đã tốn không ít giấy mực của cánh báo giới. Sau một thời gian úp mở chuyện ly hôn, cả hai đã xác nhận rằng đã “đường ai nấy đi” nhưng vẫn sống chung một nhà để tiện chăm sóc cho con trai.

Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận đã chia tay.

Trên trang cá nhân, Tim và Trương Quỳnh Anh thời gian qua không còn đăng hình của nhau như trước. Cả hai cũng không còn tham gia sự kiện cùng nhau.

Hậu ly hôn, Tim ngày càng xuống sắc trong khi Trương Quỳnh Anh ngày càng lên hương.

Hậu ly hôn, cả hai dường như mải mê vào công việc. Trong khi Trương Quỳnh Anh được đánh giá ngày càng “lên hương” nhan sắc thì Tim lại đánh mất vẻ đẹp soái ca ngày nào. Mới đây, trên trang cá nhân của nam ca sĩ, dòng trạng thái chia sẻ mới nhất đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Dòng chia sẻ mới nhất của Tim nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Tim chia sẻ “Sài Gòn lại mưa. Bao lâu rồi không có cảm giác chờ đợi một điều gì đó từ một người nào đó. Hết yêu nghĩa là ta cũng hết quan trọng với nhau. Câu này đúng thật. Duyên phận quả thật là một điều rất khôi hài. Khi chưa đúng lúc, có cảm thấy đúng bao nhiêu người thì vẫn là sai”. 

Đây có lẽ là lần đầu tiên sau khi xác nhận đã ly hôn, Tim chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng. Khi bạn bè của nam ca sĩ bình luận rằng “tâm trạng dữ” thì Tim trả lời rằng “Người lớn cô đơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất