Sau tin đồn muốn chuyển giới, con gái của Angelina Jolie ngày càng giống con trai

Mai An
Chia sẻ

Cô bé Shiloh ngày càng ra dáng và lớn phổng so với các anh chị.

Ngày 4/9, Angelina Jolie đưa 4 con đi tản bộ ở Hollywood Hills. Nữ diễn viên mặc mặc đơn giản bên cạnh các con.

Trong số 4 nhóc tì đi cùng mẹ, cô con gái ruột của nữ diễn viên - bé Shiloh gây chú ý hơn cả. Cô bé năm nay đã 12 tuổi đang ở giai đoạn dậy thì, cao lớn rất nhanh chóng, thậm chí đã cao hơn cô chị nuôi Zahara dù nhỏ hơn chị 1 tuổi.

Angelina Jolie tản bộ cùng các con ở Hollywood Hills

Cô bé cắt tóc ngắn, diện quần áo tomboy vô cùng năng động. Năm ngoái, nguồn tin của trang WNews tiết lộ rằng Shiloh đã đến gặp một chuyên gia để tư vấn về quá trình điều trị hormone nhằm sống đúng với bản chất của mình.

Bé Shiloh - con gái ruột của nữ diên viên gây chú ý vì tóc ngắn, quần áo tomboy.

Cô bé được cho là đã bắt đầu dùng hormone ức chế dậy thì để ngăn sự phát triển các đặc điểm giới tính khi sinh. Tuy vậy, thông tin này vẫn chỉ là tin đồn, thực hư câu chuyện cô bé Shiloh sẽ thực hiện phẫu thuật chuyển giới hoàn toàn trong tương lai hay không cũng chưa thể có đáp án chính thức. Phía Angelina và Brad cũng chưa lên tiếng về tin đồn này.

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ra toàn ly hôn vào tháng 9/2016.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cả hai có chung với nhau 6 người con là Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne, trong đó có 3 con đẻ và 3 con nuôi. Hậu chia tay, nhiều lần cả hai được đồn đoán sẽ quay về bên nhau, nhưng cuối cùng điều này cũng không thành sự thật.

Mới đây, cặp đôi đã đạt được thỏa thuận nuôi con và hoàn tất thủ tục ly dị kéo dài gần 2 năm qua. Brad Pitt và Angelina Jolie từng nhiều lần đối đầu căng thẳng ở tòa vì những bất đồng trong các điều khoản ly hôn.

Bất đồng lớn nhất liên quan tới quyền gặp và nuôi con của Brad Pitt. Chính Angelina nhiều lần cáo buộc chồng cũ cư xử thô bạo với những đứa trẻ, Brad Pitt đã phải dành khoảng thời gian dài tham gia trị liệu tâm lý, việc gặp các con cũng bị hạn chế.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất