Những sao Việt hiếm hoi dù ly hôn vẫn tươi cười bên nhau tổ chức sinh nhật cho con

Minh Minh
Chia sẻ

Khán giả lại được dịp nhìn thấy họ cùng 1 khung hình mặc dù đã “đường ai nấy đi”.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy

Thông tin Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đệ đơn ly hôn cũng như ồn ào về việc chồng nữ ca sĩ có mối quan hệ khác khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao. Người ta tiếc nuối về tình cảm 16 năm gắn bó của cặp đôi.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã đến trường để tổ chức sinh nhật cho Bella - con gái Tuệ Lâm. Tuy rằng quyết định “đường ai nấy đi” nhưng có thể thấy cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt và dành tình yêu trọn vẹn cho con gái. Cũng phải một thời gian khá lâu rồi, khán giả mới lại thấy cặp đôi xuất hiện trong cùng một khung hình hạnh phúc như vậy.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn “đường ai nấy đi” đã từ lâu và rất hiếm khi người hâm mộ thấy cặp đôi này xuất hiện bên nhau. Khi bé Devon tròn 10 tuổi, cặp đôi bất ngờ “tái hợp” trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của con gái.

Hiện Devon Nguyễn đang ở cùng Trương Ngọc Ánh tại quận 2, TP. HCM. Mỗi dịp cuối tuần Trần Bảo Sơn lại thu xếp thời gian tới thăm con gái. Cả hai vẫn là những người bạn tốt, chung tay chăm sóc cho con gái nhỏ.

Công Lý - Thảo Vân

Công Lý và MC Thảo Vân kết hôn từ năm 2009 và có chung một cậu con trai kháu khỉnh. Sau 6 năm hạnh phúc, cả hai quyết định ly hôn và cậu con trai sống cùng với mẹ.

Dù không còn là vợ chồng nhưng Thảo Vân và Công Lý vẫn luôn là những người bạn hết lòng chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. MC Gặp nhau cuối năm không ngần ngại dành cho chồng cũ những lời khen ngợi “có cánh”: “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù”.

Trong những dịp đặc biệt, cặp đôi vẫn tái hợp với nhau để con trai được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Sau khi ly hôn, Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh vẫn giành cho nhau 1 mối quan hệ tốt. Cả hai vẫn cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con trai và sẵn sàng chụp hình cùng nhau.

Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ lý do tái hợp chồng cũ, rằng “Gia đình không hoàn hảo như ý muốn, nhưng những người làm cha mẹ trong hoàn cảnh này có thể cố gắng làm cho nó 'hoàn hảo', để các con có được cảm giác hạnh phúc là gia đình luôn luôn ở bên cạnh”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất