Những sao Việt gây xúc động khi cho con ti giữa chốn đông người

Trang Ly
Chia sẻ

Những khoảng khắc thiêng liêng ngày được nhiều sao Việt chia sẻ.

Bà xã Lý Hải đăng bức ảnh đang cho con trai ti toát lên tình mẫu tử thiêng liêng. Khác với những khoảnh khắc che chắn cẩn thận khi cho con bú nơi công cộng, lần này Minh Hà vô tư mở áo. Khoảng khắc này, bà mẹ 4 con vấp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người còn cho rằng Minh Hà chỉ mượn cớ cho con bú để khoe ảnh gợi cảm, lại cố tình chọn váy thủy thủ trông quá xì tin. Minh Hà nổi tiếng là bà mẹ bỉm sữa khéo léo chăm con, cô từng chia sẻ bí quyết nuôi con từ sữa mẹ. Minh Hà tiết lộ: “Các bé nhà Minh Hà đều bú sữa mẹ hoàn toàn 6 tháng đầu, sau đó ăn dặm kết hợp bú sữa mẹ đến gần một tuổi. Trong thời gian bú sữa mẹ, Hà cảm thấy sức khoẻ của các bé rất tốt, ít khi ốm vặt, đồng thời mẹ cũng giảm cân tự nhiên khá nhanh nhờ cho con bú.”

Con gái đầu lòng của Diễm Trang chào đời vào cuối tháng 9/2016. Diễm Trang chia sẻ rằng, mặc dù sinh mổ nhưng lúc trở về phòng hồi sức, cô đã cho con da kề da với mình. Không những thế, việc cho con ti mẹ sớm cũng giúp nâng cao tình mẫu tử của hai mẹ con. Khoảng khắc Diễm Trang chia sẻ đang cho nhóc tì ti nhận được nhiều lời chia sẻ về tình mẫu tử thiêng liêng.

Nhân chuyến công tác ra Hà Nội, Ốc Thanh Vân đã bế con trai Cacao đi cùng. Trên máy bay, nữ MC, diễn viên đã chụp lại hình ảnh cho con bú rồi đăng tải trên trang cá nhân của mình để thể hiện niềm vui khi lúc nào cũng có con trai theo mẹ. Cô chia sẻ: “Theo mẹ trên từng cây số. Mẹ đi làm, con cũng đi làm theo mẹ, từ trong bụng đến ra ngoài. Cacao ngoan cứ lên máy bay là bú và ngủ một lèo đến nơi mới thức”. Sau khi Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh trên, có rất nhiều ý kiến khen ngợi tình cảm mẫu tử thiêng liêng. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến chỉ trích rằng Ốc Thanh Vân không tế nhị khi cho con ti giữa chốn đông người.

Phan Hiển từng đăng bức ảnh Khánh Thi cho con bú mà không hề ngại ngần. Trong ảnh, nhóc tì nhà Khánh Thi đang thoải mái kéo áo mẹ ra để ti sữa. Dù đã được Phan Hiển che lại bằng một icon ngộ nghĩnh, song vòng 1 đầy đặn của Khánh Thi có dịp xuất hiện lấp ló trước ống kính.

Phan Như Thảo cũng từng khoe khoảnh khắc cho con bú “bất chấp địa hình” như thế này khiến nhiều người thích thú.

“Đằng sau sự hào nhoáng của MV là hình ảnh này đây thưa quí vị” - nữ ca sĩ “xấu lạ” của Vpop Thảo Trang đã từng chia sẻ cảnh cho con ti như thế này. Cô sẵn sàng để lộ toàn bộ bầu ngực trước mặt người đối diện.

Ông xã Chúng Huyền Thanh đã đăng tải dòng trạng thái ghen tị khá hài hước rằng “Cảm giác thật khó tả khi từ nay trở đi phải chia sẻ người phụ nữ của đời mình cho 1 thằng đàn ông khác mà mình không làm gì được các bạn ạ. Đùa chứ đây là cả thế giới của Jay đấy. Hôm nay mẹ và bé được về nhà rồi”. Đính kèm đó chính là bức ảnh Chúng Huyền Thanh đang cho nhóc tì ti.

Lan Phương khoe ảnh vạch áo cho con bú khi đang đi làm. Con gái Lan Phương không dùng sữa công thứ, nên bất cứ khi nào, ở đâu con muốn ti nữ diễn viên đều sẵn sàng cho con bú ngay lập tức. Chia sẻ ảnh cho con ti trên trang cá nhân, Lan Phương bày tỏ: “Em sướng nhất quả đất. Mẹ đi đâu cũng cho em đi theo nên muốn lúc nào là em được bú mẹ ngay tức khắc. Em chưa phải ăn sữa bột bao giờ. Mẹ em được làm mọi thứ mẹ thích mà vẫn chăm sóc em chu đáo. Em yêu mẹ em lắm lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất