Những sao Việt 2 lần ‘đò’ nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc

Trang Ly
Chia sẻ

Hạnh phúc của những cặp đôi này khiến nhiều người phải ghen tị.

Hoa hậu Jennifer Phạm:

Jennifer Phạm kết hôn với ca sĩ Quang Dũngvào năm 2007 khi họ cùng tham gia đóng phim Những chiếc lá thời gian, tạo thành cặp đôi vàng của showbiz Việt. Năm 2009, hai người đã chia tay và cùng chia sẻ việc chăm sóc cậu con trai chung Bảo Nam.

Năm 2012, Jennifer Phạm có bạn trai mới là doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Hai người sau đó đã đi đến kết hôn. Hiện tại, sau bao sóng gió, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc.

Diễn viên Đan Lê:

Năm 2008, Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng. Thời điểm này, ai cũng bảo họ vô cùng xứng đôi. Sau đám cưới, Đan Lê từng tiết lộ, hai vợ chồng đều làm truyền hình nên có thể hiểu và chia sẻ rất nhiều. Tuy nhiên, hai năm sau đó cặp đôi ly hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

2/2011, Đan Lê kết hôn với Khải Anh. Cả hai từng yêu nhau thời còn đi học nhưng chuyện tình lại đứt gánh giữa đường.

Sau ngày tái hôn, cuộc sống gia đình của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Cả hai hết mực thương yêu và hiểu nhau dù trong công việc hay chuyện hôn nhân. Thậm chí, trên Facebook cá nhân, Đan Lê và Khải Anh cũng thường xuyên trò chuyện, dành cho nhau những lời nói tình cảm, cử chỉ quan tâm. Hạnh phúc càng trở nên viên mãn hơn khi Đan Lê có hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Diễn viên Kim Hiền:

Sống chung 6 năm với DJ Phong và có cậu con trai kháu khỉnh tên Sonic dù cả hai chưa làm lễ thành hôn. Vậy mà, chỉ chưa đầy 2 tháng sau khi chính thức mặc áo cô dâu, Kim Hiền bẽ bàng phát hiện ra bấy lâu nay, chồng mình có người phụ nữ khác.

Sau thất bại của cuộc hôn nhân đầu tiên, Kim Hiền từng giới thiệu bạn trai mới trong đám cưới của Tăng Thanh Hà vào năm 2012. Sau đó, cô lên xe hoa với bạn trai doanh nhân vào năm 2014.

Kim Hiền cho biết cô may mắn khi gặp được người chồng yêu thương mình hết mực. Ngay từ ngày đầu yêu nhau, anh không ngại giặt đồ, chăm chỉ làm việc để lo cuộc sống cho cô và bé Sonic.

Hoa hậu Diễm Hương:

Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Tuy cô luôn nói mình là người độc thân nhưng vào năm 2014, báo chí đăng tải thông tin Diễm Hương bị một đại gia đệ đơn ly dị tại tòa án ở TP. HCM. Hoa hậu cùng vị đại gia đã kết hôn từ năm 2011 - một năm trước khi cô thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Từ đó Diễm Hương “mất tích” khỏi làng giải trí.

Tháng 11/2015 hoa hậu Diễm Hương đã tổ chức lễ cưới tại tư gia cùng ông xã Nguyễn Quang Huy. Cả hai từng có khoảng thời gian chung sống như vợ chồng và có với nhau một bé trai. Được biết, ông xã của Diễm Hương tên là Nguyễn Quang Huy sinh năm 1983. Thời gian mới quen Diễm Hương, anh đang làm cấp quản lý ở một công ty sở hữu các trung tâm tập gym lớn nhất cả nước. Hiện tại cặp đôi đang sống chung vô cùng hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất