Những ngôi sao Kbiz có họ hàng với nhau mà đến fan cứng cũng phải tròn mắt ngỡ ngàng

Minh Minh
Chia sẻ

Điểm chung của những ngôi sao này là toàn người đẹp trai xinh gái. Có ai ngờ họ đều xuất thân từ một gia đình cả!

Điểm chung của những ngôi sao này là toàn người đẹp trai xinh gái. Có ai ngờ họ đều xuất thân từ một gia đình cả!

1. Kang Dong Won và Gong Yoo

Nghe thì chẳng liên quan nhưng hóa ra 2 diễn viên hàng đầu xứ kim chi lại có họ với nhau. Ông nội của Kang Dong Won và Gong Yoo là những người bạn thân thiết từ thuở thơ ấu. Sau này, 2 cụ còn sắp xếp cho các con 2 nhà lấy nhau. Vậy nên 2 diễn viên có thể nói là thành viên trong cùng một gia đình lớn. Kang Dong Won và Gong Yoo thường xuyên hỗ trợ nhau rất nhiều trong công việc.

2. Kwon Yool và Choi Myung Gil

Nữ diễn viên Choi Myung Gil là chị gái của mẹ Kwon Yool. Kwon Yool mơ ước trở thành một diễn viên sau khi xem dì của mình trên truyền hình. Sau khi ra mắt, anh đã giấu mối quan hệ gia đình với Choi Myung Gil trong 6 năm. Tin tức 2 người là họ hàng mới được tiết lộ cho công chúng vào năm 2013, vì anh không muốn nó ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

3. Han Hye Jin và Kim Kang Woo

Nữ diễn viên Han Hye Jin kết hôn với cầu thủ bóng đá Hàn Quốc, Ki Sung Yueng. Chị gái của cô, Han Mu Young, kết hôn với nam diễn viên Kim Kang Woo. Còn chị cả Han Ga Young kết hôn với đầu bếp ngôi sao, Cho Jae Bum. Han Hye Jin dường như có mối quan hệ gia đình rất rộng trong ngành giải trí, thể thao và ẩm thực. Kim Kang Woo rất thân với em dâu của mình, Han Hye Jin, và thậm chí còn cho cô lời khuyên chuyên nghiệp liên quan đến diễn xuất. Anh còn là người chịu tang chính trong đám tang của cha cô.

4. Yoo Heeyeol và Shin Bora

Cả Yoo Heeyeol và Shin Bora đều không biết họ có liên quan với nhau cho đến khi Yoo Heeyeol quảng bá album thứ 7 của mình trên truyền hình. Mẹ Shin Bora nói với cô rằng 2 người có mối quan hệ họ hàng.

5. Yuri (SNSD) và người mẫu Vivian Cha

Mọi người đều biết 2 cô gái có sự thân thiết nhưng không hề biết đó là mối quan hệ chị em họ. Yuri và Vivian đã từng ủng hộ lẫn nhau bằng cách chụp ảnh đôi cho BARREL.

6. Yook Joongwan và Yook Sungjae

Yook là họ rất hiếm ở Hàn Quốc nên ai có họ này thế nào cũng có chút liên quan đến nhau. Yook Sungjae của BTOB từng nói anh chàng rất muốn được giao lưu với người nổi tiếng cũng có họ Yook. Hóa ra Yook Joongwan và bố của Yook Sungjae đúng là họ hàng của nhau.

7. Lee Jang Woo và Hwanhee

Nam diễn viên Lee Jang Woo và ca sỹ Hwanhee (Fly to the Sky) là anh em họ. Cả hai đã xuất hiện cùng nhau trên We Got Married và The Law of the Jungle, họ chẳng ngần ngại gì thể hiện sự gần gũi trong các chương trình truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất