Những mỹ nhân Việt không màng tài sản của chồng cũ sau khi ly hôn

Trang Ly
Chia sẻ

Họ quyết định từ bỏ tài sản, cuộc sống sung túc và ra đi tay trắng.

Dương Cẩm Lynh:

Tháng 9 vừa qua, người hâm mộ xôn xao trước thông tin đã ly hôn chồng. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã xác nhận thông tin trên. Cô chia sẻ rằng “Hiện tôi là mẹ đơn thân. Tôi và chồng đã chia tay được vài tháng. Chúng tôi bất đồng quan điểm về rất nhiều thứ trong cuộc sống. Trước khi chia tay, chúng tôi dành một khoảng thời gian cố gắng nói chuyện để hiểu nhau hơn, vì không muốn con trai bị tổn thương. Nhưng cuối cùng, tôi thấy quá áp lực và quyết định ra đi.”

Được biết, nữ diễn viên là người chủ động nói chia tay và đề nghị nhận nuôi con. Cô ra đi với 2 bàn tay trắng. Hiện tại, 2 mẹ con đang sống tại một căn chung cư.

Chia sẻ về việc quyết định ra đi mà không nhận bất kỳ tài sản nào, Dương Cẩm Lynh chia sẻ rằng “Tôi ra đi với hai bàn tay trắng vì khi mang bầu, sinh con tôi không kiếm ra tiền. Của cải dành dụm lúc còn độc thân tôi đã dùng xây dựng cuộc sống gia đình hai năm qua. Tài sản duy nhất khi tôi ra đi chính là bé Will”.

Hoa hậu Diễm Hương:

Chồng cũ của hoa hậu Diễm Hương sinh năm 1974, hơn Diễm Hương 16 tuổi và là một đại gia có khối gia tài khủng. Quen nhau từ lúc cô đoạt vương miện của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Đến 2011, cả hai cũng nhanh chóng làm thủ tục đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, thông tin này được đôi bên giữ kín vì sợ ảnh hưởng tới công việc của Diễm Hương.

Sau khoảng 3 năm chung sống, Diễm Hương và chồng đại gia cũng đường ai nấy đi. Không giống những người đẹp khác khi chia tay đều được phần tài sản nào đó thì Diễm Hương lại ngậm ngùi ra đi tay trắng. Không chỉ về kinh tế, mà cả đời sống tình cảm, công việc cũng như các mối quan hệ, cô đều bị ảnh hưởng rất nhiều sau vụ chia tay ồn ào và nhiều rắc rối của mình.

Sau ồn ào tình cảm này, Diễm Hương tìm thấy hạnh phúc mới bên ông xã tên Quang Huy. Trước khi làm đám cưới cuối năm 2015, cặp đôi đã có một cậu con trai kháu khỉnh tên Noah.

MC Quỳnh Chi:

Năm 2015, Quỳnh Chi bất ngờ thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với thiếu gia Trần Văn Chương - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền đã đổ vỡ và nguyên nhân chính xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp của cô với mẹ chồng.

Theo chia sẻ của Quỳnh Chi, cô rời khỏi gia đình chồng với hai bàn tay trắng dù được chồng đề nghị giữ lại nhà và xe. Không những thế, mẹ chồng đã mang con trai cô đi xa để cậu bé cách ly hoàn toàn khỏi mẹ đẻ.

Cô chia sẻ rằng, thứ quý giá nhất của cô là con trai cũng bị lấy đi mất. Trong 3 năm kể từ khi ly hôn, Quỳnh Chi tích cực làm việc với nhiều vai trò khác nhau: MC, diễn viên, ca hát…

MC Kỳ Duyên:

Kỳ Duyên từng trải qua 2 lần đò. Lần đầu tiên, cô kết hôn với bác sĩ Nguyễn Quang Li và có với anh hai cô con gái tên Yenli và Maili. Theo mẹ Kỳ Duyên chia sẻ, chồng đầu của nữ MC là gười vô tâm và không đồng điệu được về tâm hồn với con gái bà. Mỗi lần nữ Kỳ Duyên có show diễn xa nhà, vị bác sĩ thường từ chối đưa vợ đi.

Đến năm 2004, cô tái hôn với một luật sư nhưng cũng chỉ chung sống được 4 năm. Nhưng cuộc hôn nhân thứ hai cũng tan vỡ vào năm 2008. Lý do được hai người công bố từng khiến dư luận ngỡ ngàng: xa nhau nhiều quá!

Sau này, trong một lần chia sẻ, Kỳ Duyên đều nói rằng 2 lần ly hôn chính là 2 lần cô ra đi tay trắng. “Sau mỗi lần tay trắng, tôi đều bắt đầu lại từ đầu, có nhiều xài nhiều, có ít xài ít. Chưa khi nào tôi chán nản vì nếu không làm được nghệ thuật, thì tôi còn bằng luật sư, tôi có thể làm luật hoặc làm thư ký vì tôi đánh máy nhanh lắm”.

Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên cạnh David Duy Hân. Tuy nhiên, cả hai vẫn không có ý định kết hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất