Những cặp đôi sao Việt vẫn vô cùng hạnh phúc dù chưa từng dắt tay nhau vào lễ đường

Trang Ly
Chia sẻ

Mặc dù không làm đám cưới, thế nhưng những cặp đôi này vẫn có con với nhau và sống vô cùng hạnh phúc.

Không có một lễ cưới công khai, thế nhưng các cặp đôi đã chứng minh cho khán giả thấy rằng họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau, thậm chí còn có các nhóc tỳ vô cùng xinh xắn.

Khánh Thi - Phan Hiển:

Nổi tiếng với tình yêu đẹp và cùng hai nhóc tì kháu khỉnh, dễ thương nhưng Khánh Thi - Phan Hiển chọn cách sống chung hạnh phúc và yên bình bên nhau mà không cần làm đám cưới.

Trước khi đến với nhau, cặp đôi từng chịu nhiều áp lực về sự chênh lệch tuổi tác. Hơn thế nữa, Khánh Thi còn từng là cô giáo cũ của Phan Hiển. Thế nhưng, những hình ảnh cặp đôi vui vẻ với nhau cùng 2 nhóc tì đáng yêu chính là minh chứng cho tình yêu của cặp đôi.

Dũng Taylor - Thu Phương:

Trải qua gần 10 năm chung sống, có với nhau 2 con chung cùng với 2 người con riêng của Thu Phương, thế nhưng ông Dũng Taylor và nữ ca sĩ đã tổ chức lễ đính hôn nhưng chưa có đám cưới.

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện vô cùng tình cảm bên nhau, cũng như dành nhiều lời khen dành cho nhau.

Dũng Taylor vẫn nổi tiếng là một người chồng biết chia sẻ với vợ cũng như được nhiều phụ huynh ngưỡng mộ về cách dạy con. Đặc biệt, những bí quyết dạy con của Dũng Taylor về việc có ý thức tự lập, biết quý trọng đồng tiền và học cách sắp xếp cuộc sống khoa học được rất nhiều người ủng hộ và học hỏi.

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương:

Dù đã có với nhau 1 nhóc tì kháu khỉnh, nhưng cho tới nay, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương mới chỉ đăng ký kết hôn mà vẫn chưa tổ chức đám cưới chính thức.

Chia sẻ vì sao lựa chọn Kim Cương làm bạn đời mặc dù nữ người mẫu đã có 1 đời chồng và con riêng, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ rằng “Điểm đặc biệt ở tính cách của Kim Cương khiến tôi mê say đắm giữa nhiều cô gái khác là cô ấy rất thật thà, thẳng thắn, có đạo đức và biết yêu thương, lo lắng cho người lớn hai bên nội ngoại. Vì thế, tôi đã chọn cô ấy làm người bạn đời để gắn bó với mình, bỏ qua việc cô ấy từng có một đời chồng. Đứa trẻ cũng coi tôi như bố ruột vậy”.

Hải Băng - Thành Đạt:

Cặp đôi đính hơn với nhau năm 2016. Thành Đạt đã từng kết hôn với Diệp Bảo Ngọc và có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Khi cặp đôi đến với nhau, nhiều người nói rằng Hải Băng chính là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Thành Đạt và vợ cũ. Cặp đôi vẫn không hề lên tiếng về chuyện này.

Cặp đôi hiện đang sống hạnh phúc đặc biệt là khi có 2 nhóc tì đáng yêu. Nam diễn viên cũng được khen là người chồng hết sức yêu thương và chiều chuộng vợ. Anh sẵn sàng chi số tiền khủng để tặng quà cho Hải Băng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

tag-icon
Tin mới nhất