Những ‘anh chị họ hàng’ đặc biệt của các thành viên Black Pink

Minh Minh
Chia sẻ

Các thành viên Black Pink trên sân khấu sang chảnh là thế, nhưng trong đời sống hàng ngày cũng chỉ là những đứa em bé bỏng trong nhà mà thôi.

Các thành viên Blackpink trên sân khấu sang chảnh là thế, nhưng trong đời sống hàng ngày chỉ là những đứa em bé bỏng trong nhà mà thôi.

1. Chị gái của Rose - Alice Park

Lần đầu tiên nhìn thấy ảnh của Alice, fan của Blackpink sốc tận óc vì gương mặt của cô giống hệt Jisoo (thành viên Blackpink).

Jisoo và chị gái của Rose còn giống chị em ruột hơn.

Cũng giống như Rose, Alice sinh ra và lớn lên tại Melbourne, Australia. Cô học luật tại trường đại học quốc gia Úc ở Canberra.

Instagram của Alice nhanh chóng trở nên nổi tiếng với hơn 170k người follow.

2. Anh chị của Jisoo

Thành viên ‘già đầu’ nhất nhóm hóa ra lại là em út trong gia đình thật của cô. Chưa có bức hình nào của anh chị Jisoo được tung ra nhưng cô đã từng chia sẻ kỉ niệm về người thân của mình. Khi còn nhỏ, các chị em thường chơi Top Blade và Jisoo rất thích nhìn anh trai mình chơi với ô tô đồ chơi.

3. Jennie & Lisa

Cả Jennie và Lisa đều là con một trong nhà, nhưng khi gia nhập Blackpink, 2 nàng lại thân thiết với nhau như chị em ruột.

2 nữ idol chia sẻ đồ ăn, đùa nghịch với nhau rất vui vẻ. Lisa tự nhiên đến mức đã từng tự tay cởi tất cho Jennie và Jennie đã bị ném đá gay gắt vì nhiều người tưởng đó là hành động bắt nạt.

4. Jennie và Nayeon (Twice)

Jennie bật mí cô còn là ‘chị em’ với Nayeon (Twice), các cô gái thường đi ăn với nhau khi còn là thực tập sinh.

Khi Jennie ẵm cúp với ca khúc Solo, vẻ mặt rạng rỡ của Nayeon làm khán giả tưởng Twice mới là nhóm chiến thắng.

5. Lisa và Bambam (GOT7)

Và Lisa cũng có một ‘em trai’ rất đặc biệt, Bambam nhóm GOT7. 2 người là bạn từ thuở nhỏ, họ luôn đi tìm nhau trong các bữa tiệc được ba mẹ dẫn đi.

Khi ra sân bay Thái Lan để về Hàn Quốc, trong lúc đợi Bambam hỏi fan đứng cạnh là: “Có phải chị đến để gặp Lisa ‘nuna’ không?”.

Điều thú vị là “nuna” là một từ tiếng Hàn mang nghĩa là “chị”, dành cho con trai gọi con gái lớn tuổi hơn. Lisa và BamBam đều sinh năm 1997 nên việc anh chàng gọi Lisa là “chị” khiến mọi người rất bất ngờ. Có thể do 2 người chơi thân từ bé và ngày ấy Lisa cao hơn Bambam cả một cái đầu nên anh chàng bị ‘dụ khị’ gọi Lisa là chị.

Bambam chia sẻ rằng họ có một group tập hợp các idol người Thái. Lisa nhìn sang chảnh vậy thôi chứ ngày nào Bambam cũng gặp và đối xử như ‘hội anh em trai’.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất