Nhã Phương chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân khiến nhiều người bất an

Trang Ly
Chia sẻ

Lần đầu tiên Nhã Phương chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn ngày 24/9 vừa qua. Đám cưới được tổ chức linh đình và là 1 trong những hôn lễ nhận được nhiều sự quan tâm.

Vốn là người kín tiếng, ít khi chia sẻ về cuộc sống nên mọi thứ liên quan đến cuộc hôn nhân của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang vô cùng khiến khán giả tò mò. Mới đây, trên fanpage của Nhã Phương, nữ diễn viên đã đăng tải những dòng chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân:

“Có trò chuyện với các chị em kết hôn rồi, Phương mới nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau. Đến khi thành vợ thành chồng rồi mà vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình. Chưa kể sau này có con, thì còn nhiều áp lực, mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa.

Phụ nữ dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn thôi. Phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng. Các chị em có đồng tình với Phương hông?”.

Lần đầu tiên sau khi kết hôn, Nhã Phương có những phút trải lòng về cuộc sống hôn nhân. Dòng chia sẻ nhận được nhiều lời quan tâm từ phía người hâm mộ. Những dòng hastag như “chồng không thấu hiểu” khiến nhiều người lo lắng. Không ít người tag Trường Giang và nhắc nhở anh cần trân trọng và yêu thương Nhã Phương nhiều hơn.

Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng đi đến đích hôn nhân với nhau. Nhiều người đồn đoán rằng, cặp đôi hiện đã có tin vui.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất