Mối quan hệ của anh em Hoàng tử William rạn nứt thê thảm sau chuyến ‘hồi hương’ của vợ chồng Harry

Minh Minh
Chia sẻ

Nếu bạn thắc mắc sau buổi đoàn tụ với Harry và Meghan Markle gia đình Hoàng gia có bớt căng thẳng không, thì câu trả lời là ‘không hề’.

Nếu bạn thắc mắc sau buổi đoàn tụ với Harry và Meghan Markle gia đình Hoàng gia có bớt căng thẳng không, thì câu trả lời là ‘không hề’.

Trong sự kiện đầu tuần vừa rồi ở Anh Quốc, rõ ràng Hoàng tử William và Harry không thể nhìn mặt nhau chứ đừng nói là giao tiếp bình thường. Mối hiềm khích giữa họ ngày càng tăng cao và không ai có thể đứng ra hòa giải. Theo Daily Mail, những người thân thiết với hai anh em nói rằng ‘mọi thứ giữa họ đang tồi tệ hơn bao giờ hết’.

Dường như William rất buồn với cách xử lý nông nổi của Harry và Meghan. Họ thông báo muốn rời khỏi gia đình qua một bài đăng lên mạng xã hội, làm mọi việc lộn xộn ngay trong sinh nhật công nương Kate, đưa ra một số bình luận trên trang web Suss*x Royal với ngụ ý chỉ trích gia đình. Sau những hành động vô tổ chức đó, William cảm thấy Harry đang rất thiếu tôn trọng chế độ quân chủ và Nữ hoàng. Về phía Harry, trước đó, anh cảm thấy ‘vô cùng bất hạnh’ và ‘bị chính người thân của mình cắt đứt quan hệ’. Anh còn ám chỉ việc Meghan không thật sự được chào đón và gia đình cũng không mặn mà với bé Archie.

Lần quay trở lại Anh Quốc này, Harry đã có cuộc nói chuyện kéo dài 4 tiếng với bà. Nữ hoàng Elizabeth nói rằng bà rất yêu thương con cháu và luôn chào đón vợ chồng Harry. Thậm chí bà còn lên kế hoạch gặp lại Harry và Meghan sau vài tháng nữa. Theo tờ The Sunday Times, Harry và Meghan được cho là đã chấp nhận lời mời đến nghỉ mát tại Balmoral của Nữ hoàng. Hai vợ chồng sẽ cố gắng dành thời gian bên cha của Harry, Hoàng tử Charles và mẹ kế, Nữ công tước Camilla. Nữ hoàng rất mong chờ chuyến thăm này vì bà muốn làm thân với hoàng tử bé Archie.

Mặc dù Nữ hoàng Elizabeth luôn đưa ra những quyết định hợp lòng người, các hoàng tử, công chúa vẫn không thể che giấu vẻ mặt nặng nhẹ khi xuất hiện công khai tại các sự kiện. Mong rằng sau chuyến nghỉ hè, anh em hoàng tử William, Harry sẽ thân thiết lại như trước.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất