MC Cát Tường được mẹ gửi thư tay dằn dò cách sống sau ồn ào 'Bạn muốn hẹn hò'

Cẩm Lan
Chia sẻ

Giữa thời điểm ồn ào "Bạn muốn hẹn hò", mẹ MC Cát Tường muốn con gái phải thật vững lòng. Nữ MC cũng đồng thời bày tỏ sẽ chăm sóc và nuôi dạy con gái tương tự như vậy.

MC Cát Tường được biết đến là “bà mối” se duyên cho nhiều cặp đôi trong chương trình Bạn muốn hẹn hò. Tuy nhiên, mới đây chương trình đã thay thế nữ MC bằng Nam Thư sau 6 năm gắn bó cùng Cát Tường.

Nhiều fan đã vào trang cá nhân của Cát Tường để bày tỏ sự thất vọng về người dẫn mới và mong mỏi nữ MC sẽ sớm quay trở lại. Đồng thời, cô bật khóc khẳng định không bỏ “Bạn muốn hẹn hò” mà NSX cắt hợp đồng của mình. Sau đó những ngày này, Cát Tường vi vu trời Tây, thường xuyên chia sẻ loạt khoảnh khắc vui vẻ, tận hưởng cuộc sống.

Mới đây, trên trang cá nhân MC Cát Tường đăng tải câu chuyện về người mẹ đã cùng cô vượt qua giai đoạn khó khăn. Cô cảm thấy biết ơn vì dù đã 42 tuổi nhưng mẹ vẫn dặn dò từng chút một, viết thư tay để trong giỏ xách đi làm những vấn đề cần lưu ý về cách cư xử trong cuộc sống.

Mảnh giấy nắn nót từng chữ của mẹ gửi cho Cát Tường.

“Chỉ nói những điều mình biết đúng sự thật - không phổ biến những điều gian dối. Chúng ta biết rằng mình không thể chuộc lại những tai hại gây ra khi nói sai, nói xấu, khi suy diễn bừa bãi và tệ hơn nữa vu khống và bịa đặt. Nếu có một lương tâm ngay chính, biết yêu chuộng chân lý chúng ta có thể đem lại tốt đẹp khi sử dụng truyền thông” 

Mẹ Cát Tường nắn nót viết. Giữa thời điểm ồn ào “Bạn muốn hẹn hò”, dân mạng hiểu mẹ MC Cát Tường muốn con gái phải thật vững lòng. Nữ MC cũng đồng thời bày tỏ sẽ chăm sóc và nuôi dạy con gái tương tự như vậy.

MC Cát Tường và mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất