Từ bỏ hoàng gia, Meghan Markle đã có ‘công ăn việc làm’, hoàng tử Harry tạm thời ‘thất nghiệp’

Minh Minh
Chia sẻ

Meghan Markle và hoàng tử Harry tuyên bố sẽ tiếp tục xây quỹ từ thiện nhưng muốn được độc lập về mặt tài chính. Mất đi khoản trợ cấp triệu đô từ hoàng gia, rốt cuộc 2 vợ chồng sẽ làm gì để kiếm tiền?

Sau kỳ nghỉ lễ dài ngày, hoàng tử Harry và Meghan Markle quay trở về Anh Quốc với thông báo từ bỏ nhiệm vụ của hoàng gia cao cấp mà không xin phép nữ hoàng Elizabeth. Cặp đôi tuyên bố sẽ tiếp tục xây quỹ từ thiện nhưng muốn được độc lập về mặt tài chính. Mất đi khoản trợ cấp triệu đô từ hoàng gia, rốt cuộc 2 vợ chồng sẽ làm gì để kiếm tiền?

Đầu tiên, Meghan được cho là đang đàm phán với các thương hiệu thời trang. Một nguồn tin nói với The Sun: “Meghan có nhiều mối quan hệ trong ngành thời trang và có rất nhiều nhãn hiệu lớn muốn hợp tác với cô ấy. Meghan đã có những cuộc thảo luận tích cực với hãng Givenchy. Một số thỏa thuận đáng giá đến hàng triệu bảng Anh”.

Trong thời gian làm dâu hoàng gia, Meghan đã thực hiện một số công việc liên quan đến ngành thời trang nên định hướng này hoàn toàn dễ hiểu.

Tờ The Times cũng báo cáo rằng Meghan đã ký một thỏa thuận lồng tiếng cho hãng Disney. Hiện tại chưa có nguồn tin nào hé lộ cô sẽ lồng tiếng cho nhân vật hay bộ phim nào. Nhưng có một điều chắc chắn là Meghan đồng ý thực hiện công việc này để đổi lấy một khoản quyên góp cho tổ chức từ thiện động vật hoang dã tên là ‘Elephants Without Borders’.

Vốn là một cựu diễn viên, những công việc liên quan đến giới phim ảnh giống như đam mê đối với Meghan. Đồng thời một ‘cựu’ công nương làm diễn viên lồng tiếng gây quỹ từ thiện cũng là bước đi xây dựng hình ảnh tích cực hậu scandal.

Hiện tại chưa có thông tin gì về dự định sắp tới của hoàng tử Harry.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất