Lê Phương bật mí cuộc nói chuyện đầy ấm áp với Cà Pháo giúp cô vượt qua cơn đau trước giờ lên bàn đẻ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước giờ lâm bồn chuẩn bị vượt cạn lần 2, con trai Cà Pháo của Lê Phương đã có những lời động viên đầy ngọt ngào giúp nữ diễn viên vượt qua những cơn đau.

Sau bao ngày mang thai đứa con thứ hai thì cuối cùng Lê Phương cũng chuẩn bị 'vượt cạn' chào đón tiểu công chúa đến với mái ấm gia đình hạnh phúc của mình. Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã khiến bạn bè lẫn khán giả không khỏi xúc động khi chia sẻ đoạn đối thoại đầy ấm áp giữa cô với cậu con trai lớn Cà Pháo trước giờ lên bàn đẻ.

“- Mẹ ơi, mẹ chuẩn bị chiến đấu nhé!

- Cảm ơn con! Có ba, nội và ngoại bên cạnh, mẹ ổn mà! Cuối tuần sẽ đón con lên gặp em nhé!

- Mẹ cố lên! Con thương mẹ nhiều lắm!

Đoạn thoại ấm áp đêm qua là động lực giúp mẹ vượt qua những cơn đau và lo lắng. Mọi thứ đã sẵn sàng, mình cùng chờ đợi em Bông nhé!” 

Theo đó, Lê Phương cho biết nhờ những lời động viên này của con trai mà cô có thể vượt qua mọi cơn đau để chuẩn bị 'vượt cạn'

Bài đăng của nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” sau đó đã nhận được rất nhiều lời cổ vũ cũng như lời chúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Tất cả mọi người đều chúc Lê Phương vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông.

Mang thai lần 2, Lê Phương tăng cân khá nhiều, song nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi cho vóc dáng mũm mĩm chuẩn 'bầu khỏe bầu đẹp' của mình

Trước đó Lê Phương từng tiết lộ giới tính của em bé thứ 2 là con gái, tên thường gọi ở nhà là Bông

Sau khi lên xe hoa lần 2, Lê Phương hiện đang có cuộc sống hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ khi không riêng gì cô mà con trai riêng của cô - cậu bé Cà Pháo cũng được chồng trẻ Trung Kiên hết sức yêu thương, cả hai còn vô cùng thân thiết với nhau

Mới đây Lê Phương còn khiến nhiều người phải phì cười khi chia sẻ đoạn đối thoại của 2 cha con, theo đó Trung Kiên rủ con trai Cà Pháo cùng 'lót dép hóng' đợi mẹ bầu Lê Phương lâm bồn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất