Khối tài sản khủng của chị gái Ngọc Trinh sắp tái hôn khiến nhiều người bất ngờ

Trang Ly
Chia sẻ

Quá bất ngờ!

Mới đây, chị gái Ngọc Trinh - Trần Thị Ngọc Bích đã chia sẻ thông tin sẽ kết hôn lần thứ 2. Danh tính người chồng của chị gái nữ hoàng nội y không ai khác chính là ca sĩ Tiêu Quang - cựu thành viên nhóm V-Boys.

Bích Ngọc hiện đang làm kinh doanh. Nhiều người biết đến cô với cái tên chị gái Ngọc Trinh nhưng khối tài sản mà cô gái xinh đẹp này sỡ hữu chắc chắn sẽ khiến nhiều người trầm trồ.

Chồng trước của Bích Ngọc chính là ca sĩ Akio Lee. Sau khi ly hôn chồng, căn nhà ở Bình Tân mà 2 người vẫn sống đã được Bích Ngọc cho thuê. 1 căn hộ ở Nhà Bè đã được bán đi và Bích Ngọc quyết định mua 1 căn chung cư cao cấp. Hiện tại, căn chung cư này là tổ ốm của Bích Ngọc và Tiêu Quang.

Không những thế, Bích Ngọc còn sỡ hữu 1 khối lượng bất động sản khác bao gồm 1 nhà mặt đất và 2 căn chung cư đều trong giai đoạn hoàn thiện có vị trí đắc địa ở Hòa Bình, Quận 7, một miếng đất ở Quận 12.

Bích Ngọc sỡ hữu 1 chiếc Audi có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng. Không những thế, người đẹp còn sỡ hữu những shop quần áo kinh doanh vô cùng đắt khách.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất