Khánh Thi - Phan Hiển tiết lộ khoản tiền 'khủng' hàng năm đầu tư cho dance sport

Minh Minh
Chia sẻ

Tiết lộ khá bất ngờ của Khánh Thi về bố mẹ chồng đã giúp khán giả có một cái nhìn khác.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Mặc dù Khánh Thi hơn chồng tận 12 tuổi và Phan Hiển từng là học trò của mình, thế nhưng cặp đôi vẫn chứng tỏ cho nhiều người thấy được việc tuổi tác không phải là vấn đề.

Trước đó Phan Hiển từng tiết lộ rằng, khi quyết định quay lại với Khánh Thi thì bố mẹ anh không phản đối cũng không đồng tình. Bố mẹ anh cũng đã từng buồn vì con cái chưa từng nghe lời.

Mới đây, Khánh Thi cũng đã tiết lộ về bố mẹ chồng. Kiện tướng dancesport nói rằng bố mẹ chồng chưa từng ủng hộ ông xã cô đi thi nhảy. Bố mẹ chồng Khánh Thi là doanh nhân bất động sản và ông bà muốn con mình sung sướng chứ không phải hy sinh bao nhiêu tiền của, công sức, tâm huyết.

Việc Khánh Thi bức xúc khi học trò đoạt giải nhất lại nhận giải nhì, bố mẹ chồng cũng không đồng tình. Thậm chí bố mẹ Khánh Thi còn hỏi 1 câu rất đau lòng:

“Bao nhiêu năm nay chúng mày hi sinh vì cái gì? Chúng mày hi sinh vì bộ môn đó rồi chính nó lại lật chúng mày, vậy hi sinh làm gì”?

Khánh Thi cũng tiết lộ rằng, mỗi năm vợ chồng cô đầu tư 5 tỷ cho bộ môn khiêu vũ. Đây là một bộ môn xa xỉ mà theo cô khi mình hết lòng trân trọng nó mà người khác xem nó không ra gì thì cô vô cùng buồn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất