Justin Bieber tha thiết muốn lên chức bố nhưng bị Hailey Baldwin dội gáo nước lạnh

Minh Minh
Chia sẻ

Cưới nhau chưa được bao lâu nhưng cặp vợ chồng trẻ Justin Bieber và Hailey Baldwin đã tính đến ngôi nhà và những đứa trẻ. Bị thiên hạ chê ‘trẩu’ có tiếng, hóa ra Justin rất quan tâm và tôn trọng vợ.

Cưới nhau chưa được bao lâu nhưng cặp vợ chồng trẻ Justin Bieber và Hailey Baldwin đã tính đến ngôi nhà và những đứa trẻ. Bị thiên hạ chê ‘trẩu’ có tiếng, hóa ra Justin rất quan tâm và tôn trọng vợ.

Mới đây, khi làm khách mời cho chương trình ‘The Ellen DeGeneres Show’, Justin phải trả lời nhanh hàng loạt câu hỏi trong chuyên mục ‘Burning Questions’. Khi được hỏi Justin muốn có bao nhiêu đứa con cùng với Hailey, chàng ca sĩ 26 tuổi nói rằng: “Điều đó do Hailey quyết định bởi đó là cơ thể của cô ấy”.

Đây không phải là lần đầu tiên Justin nói về mong muốn trở thành cha mẹ của mình. Trong buổi livestream trên Instagram vào tháng 1 với Hailey, anh chàng đã chia sẻ dự định có em bé sau khi chuyến lưu diễn kết thúc (tour của Justin dự định bắt đầu vào tháng 5 và kết thúc vào tháng 9). Hailey dường như không chắc chắn về điều đó nên chỉ đáp lại chồng là ‘có khả năng’, ‘chắc là được thôi’, ‘có lẽ một vài năm nữa’. Vào tháng 7 năm 2019, Justin đăng một bức ảnh với Hailey cùng caption tình cảm: “Anh rất hạnh phúc khi được hẹn hò với em. Một ngày nào đó anh sẽ trở thành bố và đi chơi với con gái của chúng ta…Tôi không ám chỉ điều gì đâu nhé các bạn. Tôi không vội vàng đâu. Chỉ là tôi muốn tận hưởng bản thân một chút”. Vài tháng sau, Justin đăng video về một người cha đang chơi với con trai cùng chú thích: “Đây là điều tôi mong chờ :)”.

Hailey cũng từng mở lòng về việc làm cha mẹ trong một cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar. Cô muốn có nhiều hình xăm hơn nhưng đang phải để dành nhiều không gian một chút để sau này xăm tên các con lên đó. “Tôi không thể ngay lập tức xăm kín cơ thể, bởi tôi muốn ghi nhớ nhiều sự kiện quan trọng lên đó. Tôi không nên dùng hết diện tích khi những điều dễ thương chưa kịp xảy ra phải không?”.

Khi hai người thông báo kết hôn vào năm 2018, thậm chí cha mẹ Hailey còn khuyên cô ‘đừng có làm điều điên rồ’. Theo những người có mặt ở Bahamas, Justin cầu hôn vợ giữa lúc nhảy salsa. Sau đó anh chàng vui vẻ khoe lên Instagram: “Em là tình yêu của đời anh, Hailey Baldwin. Anh không muốn trải qua mỗi phút của cuộc sống này với bất kỳ ai khác”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất