Hot: Lâm Khánh Chi tiết lộ giới tính em bé nhờ mang thai hộ

Trang Ly
Chia sẻ

Lâm Khánh Chi đã hoàn tất thủ tục nhờ người mang thai hộ với kinh phí khổng lồ.

Sau gần 1 năm kết hôn, vợ chồng Lâm Khánh Chi mới đây đã qua Thái Lan nhờ người mang thai hộ.

Theo mỹ nhân chuyển giới chia sẻ, cách đây một tháng vợ chồng cô đã hoàn thành thủ tục pháp lý nhờ người mang thai hộ.

Vợ chồng cô chọn sinh con trai bằng phương pháp sàng lọc tinh trùng trước khi thụ tinh nhân tạo. Lâm Khánh Chi cho biết, người mang thai hộ sẽ được chăm sóc, theo dõi tại Thái Lan.

Không những tiết lộ danh tính em bé, Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng em bé đầu được 2 tuổi thì vợ chồng cô sẽ tính việc sinh thêm.

Lâm Khánh Chi chia sẻ chi phí cho lần nhờ mang thai hộ tiêu tốn của vợ chồng cô rất nhiều tiền. Chính vì thế, vợ chồng cô chỉ dự tính có 2 người con. Trong thời gian này, Lâm Khánh Chi cũng sẽ tích cực sang Thái Lan để thăm nom và đi khám thai định kỳ cùng người mang hộ cho đến lúc người đấy sinh.

Mỹ nhân chuyển giới vô cùng xúc động khi mong ngóng từng ngày được đón con về nhà. Và chính bản năng khao khát làm mẹ khiến cô vô cùng vui mừng khi biết rằng đứa con ruột của mình sẽ chào đời trong nay mai.

Lâm Khánh Chi đã tổ chức lễ cưới với doanh nhân trẻ tuổi - Phi Hùng. Hai người yêu nhau hơn một năm và tổ chức hôn lễ vào cuối nă 2017. Hiện cả hai mở cửa hàng kinh doanh thời trang ở TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất