Hot: Angelina Jolie ‘thua cuộc’, 6 người con đều quyết định ở với Brad Pitt?

Trang Ly
Chia sẻ

Đây quả là một tin tức bất ngờ.

Theo đó, “cuộc chiến” tranh giành quyền nuôi con của Brab Pitt và Angelina Jolie sắp tới hồi kết. Một quyết định được đưa ra từ phía 6 người con của “ông bà Smith”.

Tháng 10 vừa qua, bác sĩ tâm lý Stan Katz đã nộp một tài liệu lên Tòa án tối cao California, cho thấy dấu hiệu bắt đầu một cuộc thẩm định bằng cách thẩm vấn cũng như nghe yêu cầu của 6 người con của Brab và Angelina gồm Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne cùng với người trông trẻ. Cuốn băng ghi lại quá trình thẩm vấn đã được công bố.

6 người con của cặp đôi quyết định sống với bố. Một nguồn tin cho “Chúng cảm thấy mệt mỏi khi Angelina nói xấu về bố của chúng và thật căng thẳng nếu phải sống với mẹ”. Đây có thể là quyết định cuối cùng của 6 nhóc tì của Angelina Jolie khi quyết định sống với bố hay mẹ.

Điều đáng chú ý ở đây là việc cả 6 người con không hề ảnh hưởng bởi những lời nói xấu bố của mẹ chúng, và cũng dành những lời tốt đẹp cho mẹ.

Mặc dù anh ấy giận dữ khi Angelina chia rẽ tình cha con giữa họ nhưng Brad không bao giờ nói xấu vợ cũ trước mặt lũ trẻ, thay vào đó là làm việc chăm chỉ, tích cực thay đổi để trở thành người cha mẫu mực. Điều này đã khiến Angelina hoàn toàn bị sốc vì cô luôn tin rằng những đứa trẻ muốn ở bên mình, vì vậy điều này đã giáng đòn tâm lý cực mạnh tới cô”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất