Covid 19 bùng nổ ở Anh, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte phải học trực tuyến

Minh Minh
Chia sẻ

Anh Quốc chưa ban hành lệnh đóng cửa với tất cả các trường học nhưng ngôi trường quý tộc Thomas’s Battersea (nơi Hoàng tử George và Công chúa Charlotte theo học) đã nhanh nhẹn thông báo cho học sinh học trực tuyến từ ngày mai.

Có vẻ như giải pháp ‘tăng miễn dịch cộng đồng’ với dịch Covid 19 của Anh Quốc sẽ sớm ‘phá sản’ vì người dân và cả Hoàng gia đều đang tìm cách tự cách ly.

Vì sự bùng nổ của Covid 19, các thành viên cao cấp của Hoàng gia đã hủy bỏ các chuyến công tác nước ngoài. Nữ hoàng Elizabeth cũng vừa thông báo hủy bỏ bữa tiệc hàng năm trong vườn Buckingham Palace. Harry, Meghan Markle và con trai đang cư trú ở Canada nên tạm an toàn. Anh Quốc chưa ban hành lệnh đóng cửa với tất cả các trường học nhưng ngôi trường quý tộc Thomas’s Battersea (nơi Hoàng tử George và Công chúa Charlotte theo học) đã nhanh nhẹn thông báo cho học sinh học trực tuyến từ ngày mai.

Trường Thomas’s Battersea yêu cầu phụ huynh giữ con em ở nhà và chủ động tham gia các lớp trực tuyến. Không dễ gì đưa ra quyết định học trực tuyến bởi nhà trường luôn muốn thiết kế các buổi dạy tạo điều kiện cho học sinh được tiếp xúc thật nhiều với nhau, tăng tình đoàn kết. Tuy vậy, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte sẽ không phải học trực tuyến quá lâu bởi trường tổ chức học từ 20 tháng 3 nhưng học kỳ sẽ kết thúc vào ngày 26 tháng 3.

Thông báo của trường Thomas’s Battersea cũng nói thêm rằng cha mẹ không có điều kiện ở nhà vẫn có thể đưa con đến trường: “Vì sự bùng phát của virus Corona, số lượng học sinh và nhân viên xin nghỉ ngày càng tăng. Trường Thomas’s Battersea London quyết định chuyển sang chế độ giảng dạy từ xa, bắt đầu từ thứ sáu ngày 20 tháng 3. Chương trình học tập sẽ được đăng lên các nền tảng trực tuyến. Chúng tôi yêu cầu phụ huynh hãy giúp các con truy cập vào các bài học thông qua hệ thống này. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng học tập của học sinh trong thời gian không thể đến trường. Trong trường hợp các gia đình không thể trông con ở nhà (chẳng hạn như những người là 'nhân viên tiền tuyến' trong ngành y), cha mẹ vẫn có thể gửi con đến trường. Trường sẽ mở cửa đến ngày cuối cùng của học kỳ, thứ năm, 26 tháng 3. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của các gia đình, nhân viên, học sinh, giúp chúng tôi có thể cung cấp giải pháp tốt nhất trong giai đoạn thử thách này”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất