Hoàng tử Archie chưa đầy 5 tháng tuổi đã có công quyên góp hơn 100 triệu VNĐ

Minh Minh
Chia sẻ

Mặc dù chưa tròn 5 tháng tuổi, Archie Harrison đã thực hiện một số điều khá ấn tượng, như gặp Nữ hoàng Anh, đến chơi tại "sân chơi của tỷ phú (billionaire's playground)" ở Ibiza. Thêm vào đó, em bé sắp bắt đầu chuyến du lịch hoàng gia châu Phi cùng mẹ Meghan Markle và bố Harry.

Mặc dù chưa tròn 5 tháng tuổi, Archie Harrison đã thực hiện một số điều khá ấn tượng, như gặp Nữ hoàng Anh, đến chơi tại “sân chơi của tỷ phú (billionaire's playground)” ở Ibiza. Thêm vào đó, em bé sắp bắt đầu chuyến du lịch hoàng gia châu Phi cùng mẹ Meghan Markle và bố Harry.

Bây giờ chúng ta có thể thêm một điều nữa vào danh sách thành tựu của hoàng tử bé. Gần đây Archie đã quyên góp 5.440 đô la cho một tổ chức từ thiện ở vịnh Guinjata, Mozambique để xây dựng bể bơi và mở lớp dạy bơi cho người dân địa phương. Vì Archie chưa biết nói, cũng chưa biết bể bơi là gì, chúng ta đều biết khoản quyên góp này là từ vợ chồng hoàng tử Harry.

Theo Harper's Baazar, mặc dù Guinjata là một thị trấn ven biển, hầu hết người dân địa phương không biết bơi và có khoảng 12 người bị chết đuối mỗi năm. Đó là lý do tại sao tổ chức phi lợi nhuận bảo tồn biển ‘Love the Oceans’ bắt đầu gây quỹ để xây dựng bể bơi: Vừa giúp trẻ em học bơi, vừa tạo công ăn việc làm cho các giáo viên. Điều này không chỉ mang đến cuộc sống an toàn hơn mà còn giúp tạo cơ hội việc làm cho người dân địa phương trong tương lai.

Meghan và Harry đã khéo léo quyên góp dưới cái tên ‘Archie HMW’ nhưng các nhà tổ chức nghi ngờ rằng người trao tặng bí ẩn là thành viên trong gia đình hoàng gia. Cuối cùng, họ đã có thể xác nhận rằng đó là Meghan và Harry

Vậy là nhờ có bố mẹ tâm lý, hoàng tử bé Archie đã có thành tựu đầu tiên cho sự nghiệp ‘Master Archie, nhà từ thiện trẻ em’.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất